Waterina Suites của chủ đầu tư Maeda-Thiên Đức thỏa mãn nhu cầu hữu chất riêng, một khao khát khẳng định mình, khao khát tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống, tĩnh lặng, thả mình giữa nhịp sống bộn bề.

Waterina Suites nổi bật với thiết kế lượn sóng lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại của thiên nhiên. Chính sự sáng tạo, tài hoa của nhà kiến trúc sư Nhật Bản nổi tiếng, ông Kengo Kuma đã tạo nên vóc dáng mềm mại của Waterina Suites.

Chủ nhân tương lai sẽ thực sự cảm nhận không gian sống nhấn mạnh vào dòng chảy năng lượng ngay trong ngôi nhà của mình. Căn hộ Waterina suites hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một ngôi nhà thực sự đặc biệt tặng riêng cho chủ nhân đang khao khát sở hữu một căn hộ xứng tầm giá trị.

{keywords}

Waterina Suites, cao 25 tầng, 86 căn hộ với không gian sống rộng rãi từ 87-500m2, là sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài mà còn chất lượng đẳng cấp từ bên trong. Điểm nhấn là toàn bộ căn hộ đều sở hữu một bức tranh sông Sài Gòn đẹp với tầm nhìn không giới hạn.

KTS Kengo Kuma là 1 trong những nhà thiết kế kiến trúc nổi tiếng người Nhật với hơn 70 công trình kiến trúc khác nhau trên khắp thế giới. Đa số, các công trình đều có phong cách thiết kế đặc biệt gắn liền với môi trường tự nhiên, tiêu biểu như: sân vận động tổ chức Olympic 2020 tại Tokyo, tòa nhà Harbour tại Sydney, Úc, Bảo tàng Folk Art tại Hàng Châu, Trung Quốc, Nhà ga Saint-Denis Paris, Pháp….

{keywords}

Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế của Waterina Suites được tạo nên từ uy tín bền vững của Maeda Corporation - 1 tập đoàn Nhật Bản chuyên về xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng công cộng.

Tính đến năm 2019, Maeda Corporation sẽ chính thức tròn 100 năm thành lập, đánh dấu cho 1 chặng đường dài hoạt động thành công và bền vững với nguyên tắc phát triển cốt lõi “Chính Trực - Sẵn Sàng - Công Nghệ”.

Maeda Corporation là cái tên gắn liền với những công trình nổi tiếng Fukuoka - sân vận động bóng chày duy nhất có mái vòm di động, cầu Kap shui mun ở Hong Kong (hoàn thành năm 1997), sân bay quốc tế Hong kong (hòan thành năm 1998).

Maeda Corporation đã và đang xây dựng hàng loạt các dự án công nghiệp và hạ tầng công cộng tại Việt Nam như dự án thủy điện Damin (1997), ga Hành khách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (2004), hiện tại là công trình tuyến xe điện ngầm Metro số 1 tại TP.HCM.

Công ty Thiên Đức, thuộc Tổng Công ty Golf Long Thành, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí, bất động sản và năng lượng sạch. Ngoài các bất động sản sân golf, khu dân cư cao tầng tại Quận 2, TP HCM, hiện nay Tổng Công ty Golf Long Thành còn đang phát triển một tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp có tổng giá trị đầu tư hơn 2 tỷ USD, rộng 800 ha, gần sát Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có 5km chiều dài bờ biển. Tổ hợp quần thể nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng nhiều trải nghiệm thú vị mới cho thị trường Bất động sản nghĩ dưỡng trong thời gian sắp tới

Waterina Suites là dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Thiên Đức phối hợp với Maeda - tập đoàn đầu tư xây dựng hàng đầu Nhật Bản. Liên doanh Maeda - Thiên Đức là sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu trong ngành đầu tư xây dựng và bất động sản tại Nhật Bản và Việt Nam.

Dự án Waterina Suites được phân phối chính thức bởi CBRE. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 098136 27 27 - 08 6805 45 39 hoặc truy cập website http://waterinasuites.vn/

Doãn Phong