Xua nỗi lo rối loạn tiêu hóa

Dù rất muốn uống sữa, nhưng trước đây, chị Nguyễn Thị Thủy (50 tuổi, ở Cầu Giấy - Hà Nội) hầu như không dám động đến bất kỳ hộp sữa nào. Chị chia sẻ: “Tôi rất thích sữa và những gì làm từ sữa, vì chúng rất thơm, ngon. Nhưng cứ uống xong chưa đầy một tiếng là bụng sôi lên ùng ục rồi sau đó… đi ngoài. Không uống sữa nữa thì hết mà cứ uống tiếp thì lại đau bụng y như cũ”. Sau nhiều lần như vậy, chị Thủy tự nhận mình “yếu đường ruột”, “dị ứng sữa” và không dám động đến sữa nữa.

Một năm trước, chị Thủy phát hiện mình bị chứng loãng xương. Bác sĩ khuyên chị nên uống 2 hộp sữa tươi mỗi ngày để bổ sung can xi. Sau khi chia sẻ với bác sĩ về cơ địa “dị ứng sữa” của mình, chị được bác sĩ giải thích, những người uống sữa bị sôi bụng, đầy hơi có thể bị gặp phải hội chứng bất dung nạp đường lactose (một loại đường tự nhiên có trong sữa và các chế phẩm từ sữa).

Những người mắc chứng này không phải là hiếm gặp. Do vậy, các hãng sữa đã sản xuất ra một loại sữa có lợi hơn cho đường tiêu hóa, phù hợp cho những người như chị Thủy. Sau khi mày mò, chị Thủy đã tìm ra sữa A2, loại sữa chỉ chứa thành phần đạm β -casein A2, được đánh giá là tốt hơn cho tiêu hóa, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở những người bất dung nạp lactose như chị.

Kết quả đúng như giới thiệu, uống sữa này chị Thủy không còn bị trướng bụng, đầy hơi, đi ngoài. “Tôi đã có thể uống đều đặn 2 ly sữa mỗi ngày mà không gặp phải vấn đề gì. Tôi tăng cân, cơ thể cũng khỏe khoắn, dẻo dai hơn trước.” - chị Thủy chia sẻ.

Ban đầu, chị Thủy phải mua sữa A2 dạng bột, nhập khẩu, giá thành cao mà mỗi lần uống lại phải tự pha, bất tiện. Sau khi tìm hiểu, chị biết đến sữa tươi TH true MILK A2 chị đã chuyển qua uống sữa tươi. Chị cho biết: “Uống sữa A2 của TH true MILK tôi loại bỏ được nỗi lo về tiêu hóa. Đây lại là sữa tươi nên các chất dinh dưỡng sẽ không bị hao hụt trong quá trình sấy khô. Sữa này sản xuất trong nước nên giá cả cũng mềm hơn sữa bột nhập khẩu.”  

{keywords}
Người có cơ địa khó uống sữa đã có thể giảm nỗi lo rối loạn tiêu hóa với một loại sữa mới mang thương hiệu Việt - sữa tươi tiệt trùng TH true MILK A2

Tự hào dòng sữa A2 mang thương hiệu Việt

Với khát khao muốn làm những gì tốt nhất cho người Việt trên chính đồng đất Việt, từ tháng 6/2018, Tập đoàn TH đã tiến hành việc phân tách đàn bò để có nguồn sữa A2A2 đảm bảo cung cấp ra thị trường Việt Nam.

Từ đàn bò 45.000 con của mình, dưới sự giúp đỡ của các chuyên gia thú y nước ngoài, trang trại TH đã chọn lọc ra những con bò mang gen A2 và nhân giống thành công, tạo ra đàn bò A2A2 với số lượng 1000 con. “Đây là bước đi thể hiện nội lực mạnh mẽ của tập đoàn TH” - Ông Hoàng Kim Giao - Chuyên gia về gia súc lớn, Chủ tịch Hiệp hội Gia súc lớn Việt Nam nhận định.

Cũng theo ông Hoàng Kim Giao, trên thị trường sữa Việt Nam, người tiêu dùng đang quan tâm đến sữa A2. Loại sữa A2 chiếm thị phần ít, chủ yếu nhập khẩu từ Úc và giá bán cao hơn nhiều so với sữa thông thường. Sữa A2 của TH ra đời đã lấp một khoảng thiếu hụt về sản phẩm đặc thù dành cho những người bất dung nạp lactose và mang đến thêm một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng nói chung.

Thành công của Tập đoàn TH cũng đánh dấu một bước ngoặt mới của ngành sữa Việt Nam khi chúng ta đã sản xuất được những sản phẩm chuyên biệt đang trở thành xu hướng tiêu dùng trên thế giới.

Từ nay tới 30/4/2019, TH true MILK dành tặng các bé món quà sức khoẻ vô cùng hấp dẫn với chương trình khuyến mại đặc biệt: Mua 2 tặng 1. Theo đó, khách hàng khi mua 2 hộp sữa tươi TH true MILK Organic hoặc 2 hộp sữa tươi TH true MILK A2 sẽ được tặng thêm một hộp sữa TH true MILK TOPKID - sữa tươi organic bổ sung vi chất đặc biệt phù hợp cho trẻ em.

{keywords}
 

Ngọc Minh