Diễn biến thực tế trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới từ nhiều thập kỷ qua cho thấy, yếu tố khác biệt luôn tạo nên giá trị của một sản phẩm BĐS cũng như là hạng mục đầu tư ưa thích của tầng lớp tinh hoa.

Bất động sản thời đi đâu cũng thấy ‘thượng lưu’

Tại thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là ở Thủ đô Hà Nội, giới đầu tư đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ đầu tư, đặc biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp. Theo điểm tin quý 2/2017 của CBRE, Hà Nội ghi nhận thêm nguồn cung hơn 8.000 căn hộ, tăng 23% so với cùng thời điểm năm 2016.

Theo dự báo của Savills, thị trường sẽ tiếp tục đón nhận thêm khoảng 23.500 căn hộ trong nửa cuối năm 2017 và gần 64.000 căn hộ từ năm 2018 trở đi. Với số lượng căn hộ mở bán khổng lồ cùng nhu cầu đang ở mức ổn định không có sự tăng trưởng đột biến, thị trường sẽ trở thành sân chơi khốc liệt và chiến lược phát triển sản phẩm sẽ là bài toán khó nếu không có sự khác biệt thực sự.

{keywords} 

Ông Chu Trọng Kiên- một nhà đầu tư BĐS nhận định, biến động thị trường vô hình chung tạo nên nhiều thách thức cho các chủ đầu tư. Từ đó việc tạo dựng hình ảnh cho dự án trong mắt khách hàng thật tốt trở thành yếu tố tiên quyết.

Trong bối cảnh đó, nhìn lại trong 2 năm qua, hàng loạt dự án ra mắt với những mỹ từ “cao cấp”, “thượng lưu”, “sang trọng bậc nhất”,… nhưng chưa nhiều dự án đạt được những yếu tố này.

Theo định nghĩa của giới chuyên môn, BĐS hạng sang không chỉ là khái niệm cao cấp một cách chung chung. Cụ thể, BĐS hạng sang phải có giá nằm trong nhóm cao nhất thị trường nếu được đầu tư cho thuê. Còn với BĐS “thượng lưu”, định nghĩa không nằm ở những lời quảng cáo của các chủ đầu tư mà nó phải nằm trong “top” những sự lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa.

{keywords}

Tòa nhà Sunshine Center (Số 16, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) lấy cảm hứng từ Trump Tower.

Sunshine Center đón đầu xu hướng tạo sự khác biệt

Đón đầu xu hướng tạo sự khác biệt từ chính sản phẩm của mình, Sunshine Center - dự án căn hộ hạng sang do Sunshine Group kiến tạo với cảm hứng từ Trump Tower. Mang trong mình những tiện ích tiêu chuẩn đẳng cấp như bãi đáp phi cơ đạt tiêu chuẩn thế giới hay hàng loạt các tiện ích sống “trên mây” như bể bởi chân mây, skybar,…

{keywords}

Bể chơi chân mây tại tầng 12 Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) - đặc quyền hưởng thụ cuộc sống thượng lưu giữa lưng chừng trời.

Các chủ nhân của Sunshine Center sẽ được hưởng những đặc quyền riêng, ví như phòng make-up, phòng trà, nhà hàng, bar, gym, spa… với những tiêu chuẩn không kém dịch vụ tại các khách sạn 5 sao.

Việt Nam đã xuất hiện nhiều khu căn hộ cao cấp nhưng Sunshine Center sẽ là một số ít mang lại trải nghiệm đúng nhất về căn hộ cao cấp đúng chuẩn Âu Mỹ cho cư dân với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-service, đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group.

Đó cũng là điều lý giải tại sao Sunshine Center lại chinh phục được những khách hàng khó tính đã quen với những chuẩn mực cao, những chủ nhân mang lại một không gian sống văn minh cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Đặc biệt, Sunshine Center dự kiến được chủ đầu tư chào bán với mức giá hấp dẫn, cùng chính sách thuê lại 20 - 30 triệu đồng/tháng trong 3 năm đầu, mở ra cơ hội sở hữu BĐS đúng nghĩa thượng lưu và cơ hội đầu tư vượt trội cho các nhà đầu tư.

Sunshine Center thuộc hệ thống BĐS mang thương hiệu Sunshine được phát triển, quản lý và vận hành bởi Sunshine Group bao gồm: Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Reverside, Sunshine Center, Sunshine City, Sunshine Boulervard, Sunshine Sky Park, Sunshine Sky Garden, Sunshine Green City.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi tại Sunshine Center hoặc các dự án khác của Sunshine Group, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự án: http://center.sunshinegroup.vn/; Hotline: 1800.68.63.

Lệ Thanh