{keywords}

Với mong muốn giữ gìn và lan tỏa những giá trị truyền thống văn hóa của Tết Nguyên đán, TTTM Gigamall - Sense City mang đến một không gian Tết xưa với những nét đẹp của đường hoa xuân TP.HCM. Cùng với đó là những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí độc đáo và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

{keywords}
{keywords}

Từ lâu, đi chợ Bến Thành và dạo đường hoa Xuân vốn đã là nếp sống của người TP.HCM vào mỗi dịp năm mới. Người ta không chỉ đi để mua sắm mà còn để hưởng không khí rạo rực của những ngày Tết đến Xuân về.

Bắt nguồn từ mong muốn khơi gợi lại những cảm xúc háo hức, mong chờ của mỗi khách hàng vào thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, Gigamall đã tái hiện lại không gian đường hoa TP.HCM thời xưa trước thềm năm mới Tân Sửu 2021.

Lấy ý tưởng chủ đạo từ Tết TP.HCM thời xưa, không gian đường hoa Xuân tại TTTM Gigamall được khắc họa qua những hình ảnh mang âm hưởng Tết cổ truyền từ miền quê mộc mạc, chân chất, trải dọc đến thành thị hoa lệ, náo nhiệt. Tất cả được phục dựng bằng những chất liệu truyền thống, những câu chuyện truyền thuyết, toát lên tinh thần người Việt trong trái tim của mỗi người khi nhắc đến Tết.

Tại đây, nhiều hoạt động thú vị và đặc trưng của những ngày Tết như: xem Tết, chơi Tết, đi chợ Tết và ăn Tết, sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Từ không gian Tết vùng quê được tái hiện qua khung cảnh chợ quê với cánh đồng lúa, xe lam, xe ngựa hay hình ảnh gia đình trâu sum vầy ngày Tết, cho đến không gian Tết thành thị với biểu tượng văn hóa - chợ Bến Thành, nơi giao thương sầm uất bậc nhất TP.HCM.

Đặc biệt, đường hoa Xuân Tân Sửu tại Gigamall sẽ mang đến phiên chợ Tết với những gian hàng đặc sản quê hương, giúp gợi nhớ hương vị quen thuộc từ những bữa cơm truyền thống ngày Tết.

{keywords}

Cùng với đó là những hoạt động ý nghĩa như hái lộc đầu Xuân, xin chữ bình an tại phố Ông Đồ, vẽ tranh dân gian, nấu bánh chưng bánh tét, xem múa lân… Ở Đường hoa Xuân Gigamall, người lớn hay người trẻ đều có thể cảm nhận “hồn” Tết Việt, mang đến cảm hứng duy mỹ giúp đời sống tinh thần của mỗi người thêm phong phú. Đây cũng là mong muốn của Gigamall.

{keywords}
{keywords}

Tết này, không gian mua sắm tại TTTM Gigamall - Sense City Phạm Văn Đồng sẽ sôi động với hệ thống siêu thị trong nước như đại siêu thị Co.opXtra, siêu thị bình ổn Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng điện máy Chợ lớn, Chi Lai cùng các thương hiệu bán lẻ quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ như: Daiso, Aeon Wellness, Kohnan Japan, Minigood, Guardian, Miniso....

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước và quốc tế như Nike, Reebok, Adidas, Aldo, Levi’s, Fitflop, The Body Shop, PromK, Determinant… cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%.

Đặc biệt trong dịp Tết năm nay, hệ sinh thái F&B tại Gigamall có sự xuất hiện của các thương hiệu mới như Ẩm thực Sen Hồng - Đồng Tháp, “Vua” lẩu Haidilao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về ẩm thực thế giới và trong nước vào dịp đón Xuân Tân Sửu.

Hệ sinh thái F&B tại đây đa dạng với các thương hiệu đồ ăn, thức uống như: Starbucks, Phúc Long, Highlands… cho đến các chuỗi nhà hàng Red Sun, Golden Gate, Asiana Food Town… cùng nhiều nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald's, KFC, Texas Chicken, The Pizza Company, Joillibee, Pizza Hut…

{keywords}
Tết nguyên đán 2021

Tấn Tài