- Tại buổi lễ công bố 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 ngày 29/11, đại diện Báo VietNamNet và Công ty Vietnam Report đã đón nhận 6 căn nhà mơ ước đầu tiên cho người nghèo được ủng hộ từ phía các doanh nghiệp.

Kêu gọi 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam xây nhà cho người nghèo

Phát động chương trình "Ngôi nhà mơ ước cho người nghèo"

Tới dự có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Nguyên thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Đặng Huy Đông cùng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí, truyền thông uy tín, các đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Theo đó, buổi lễ công bố 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 đã vinh danh những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam. 

{keywords}
 

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, Báo VietnamNet và Vietnam Report cùng phát động chương trình gây quỹ từ thiện “Ngôi nhà mơ ước” kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp lớn chung tay ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn với những căn nhà tình nghĩa giá trị từ 50 – 70 triệu đồng. Chương trình đặt ra mục tiêu dài hạn gây quỹ 500 căn nhà mỗi năm, được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nơi ở tạm bợ, thiếu ổn định, nhằm nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người nghèo. 

Sau khi phát động, ngay tại buổi lễ, Tập đoàn Vingroup đã tiên phong ủng hộ 5 căn nhà đầu tiên. Công ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng DELTA cũng trao tặng 1 căn. Việc làm ý nghĩa này không chỉ tạo niềm tin về phía các DN mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn cao cả theo đúng mục tiêu chương trình.

{keywords}
Tập đoàn Vingroup trao tặng 5 căn nhà cho người nghèo ngay trong buổi lễ phát động

Phó TBT Báo VietNamNet, Bà Hoàng Thị Bảo Hương cùng ông Vũ Đăng Vinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vietnam Report đón nhận sự ủng hộ từ phía các doanh nghiệp. Bắt đầu từ ngày 29/11, Báo VietNamNet chính thức trở thành đại diện nhận ủng hộ, thực hiện nhiệm vụ cầu nối giữa Doanh nghiệp và người nghèo trên cả nước, đồng hành cùng chương trình "Ngôi nhà mơ ước" ý nghĩa.

PV - Mai Hương