Cường "Đô-la" là người đặt nền móng cho trào lưu chơi siêu xe Việt Nam. Phan Thành là người tạo ra kỷ lục mua 3 siêu xe "theo mùa". Trong khi đó, Minh "Nhựa" chính là người đưa phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

"2 ngày, 3 siêu xe" là cụm từ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội trong những ngày này. Người gắn liền với cụm từ này chính là đại gia 8X Phạm Trần Nhật Minh hay thường gọi Minh "Nhựa".

Trước đây, Phan Thành từng lập kỷ lục tại Việt Nam khi trong cùng 1 tháng mua đến 3 chiếc siêu xe khác nhau. Thế nhưng, kỷ lục của Phan Thành đã bị xô đổ dưới tay Minh "Nhựa" khi chỉ trong vòng 2 ngày, 13 và 14/9, tay chơi 8X này đưa 3 chiếc siêu xe "khủng" là Pagani Huayra, Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider.

Trong đó, đắt nhất đương nhiên là "thần gió" Pagani Huayra với giá 78 tỷ Đồng. Ước tính, tổng giá trị của 3 chiếc siêu xe mà Minh "Nhựa" tậu trong 2 ngày lên đến hơn 100 tỷ Đồng.

{keywords}

Minh "Nhựa" bên cạnh siêu xe Pagani Huayra đang gây chấn động giới chơi xe Việt trong ngày 14/09.


{keywords}

Trước đó 1 ngày, đại gia này cũng gây choáng khi tậu cùng lúc 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider cùng màu.

Trong năm 2012, người thừa kế Công ty TNHH Nhựa Long Thành đã từng gây xôn xao khi đưa "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron đầu tiên về Việt Nam. Kể từ thời điểm đó, Bugatti Veyron của Minh "Nhựa" đã nắm giữ các kỷ lục về tốc độ và giá bán trong 5 suốt năm liền. Đến hôm qua, khi tay chơi 8X Sài thành "khui công" chiếc Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng tại cảng VICT, Sài Gòn, kỷ lục về giá bán của Bugatti Veyron mới được phá vỡ.

{keywords}

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" trở thành siêu xe đắt nhất Việt Nam hiện nay.

Có thế nói, Cường "Đô-la" là người đặt nền móng cho phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam với chiếc Lamborghini Gallardo vào năm 2007. Phan Thành là người tạo ra kỷ lục mua 3 siêu xe trong vòng 1 tháng. Trong khi đó, Minh "Nhựa" lại chính là người đưa phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

{keywords}

Về tốc độ, Bugatti Veyron vẫn ở "chiếu trên" so với Pagani Huayra.

Về giá bán, Bugatti Veyron đã phải chào thua trước Pagani Huayra. Tuy nhiên, Bugatti Veyron vẫn tiếp tục sở hữu danh hiệu siêu xe nhanh nhất tại Việt Nam với tốc độ tối đa trên 400 km/h. Khi chiếc Pagani Huayra được thông quan và đưa về garage nằm cùng với Bugatti Veyron, Minh "Nhựa" sẽ sở hữu trong tay cặp "át chủ bài" mà hiếm ai có thể vượt qua tại Việt Nam.

Điều nhiều người mong đợi lúc này có lẽ là những hình ảnh của chiếc Pagani Huayra trong garage siêu xe đình đám nhất Việt Nam, bên cạnh những anh tài như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay McLaren 650S Spider.

(Theo Autopro)