Trong 6 nữ biker có người tuổi đời chỉ vừa bước sang 19, tuy nhiên họ đều khiến nhiều người khâm phục khi có khả năng điều khiển những chiếc xe phân khối lớn khủng thuần phục.

Sau hai năm "mở cửa" cấp bằng lái A2, thị trường phân khối lớn Việt Nam phát triển mạnh mẽ, nhiều hội nhóm mô tô liên tiếp được thành lập rộng khắp đất nước, những đại lý chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong làng hai bánh đều xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

6 nữ biker 9X khiến nhiều người khâm phục tài cầm lái những chiếc xe phân khối lớn.

Bên cạnh đó, thị trường xe phân khối lớn Việt Nam cũng xuất hiện nhiều bóng hồng thuộc thế hệ 9X xinh đẹp điều khiển nhưng chú tuấn mã 1.000 phân khối khá thuần phục. Không ít lần trong các sự kiện mô tô, nhiều nữ biker còn mang trọng trách làm người dẫn đoàn, khiến nhiều cánh "mày râu" không khỏi nể phục.

Phương Diễm 19 tuổi cầm cương Ducati 848 Evo tại Quảng Ninh:

Chỉ mới sinh năm 1996, nhưng cô gái đến từ đất mỏ Quảng Ninh lại khiến nhiều người ghen tị khi cầm lái bộ đôi hàng khủng Ducati 848 EVO và Kawasaki Z1000. Trong đó, chiếc superbike của Ducati được đánh giá nặng đô cho những người mới bước vào dòng xe phân khối lớn, vì thế việc xuất hiện những hình ảnh nữ biker chỉ mới 19 tuổi cầm lái 848 Evo gây bất ngờ lớn.

{keywords}

Ducati 848 Evo sử dụng động cơ L-Twin Desmodromic, dung tích 850 phân khối, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 98 Nm. Ngoài ra, Phương Diễm còn thường xuyên điều khiển những chiếc xe phân khối nhỏ như Phoenix175, Yamaha R15 hay Honda CBR150R. Cô cho biết, lái motor với cô cũng là một đam mê.

Cô gái 20 tuổi thường xuyên xuất hiện trong các buổi diễu hành mô tô khủng:

{keywords}

Thanh Tú trên chiếc nakedbike, Honda CB1000R phiên bản Hello Kitty trong đám cưới tập thể.

Thường xuyên xuất hiện trong các buổi diễu hành của CLB mô tô Q.5, Nguyễn Lâm Thanh Tú điều khiển thuần thục nhiều chiến mã như Honda CBR 600RR, Kawasaki Z1000, Yamaha YZF-R1 hay Honda CB1000R trong các nhiệm vụ dẫn đoàn.

Mới đây nhất, trong sự kiện đám cưới tập thể của 100 cặp đôi tại Sài Thành diễn ra vào đúng ngày quốc khánh Việt Nam 2/9 vừa qua, nhiều người bất ngờ với hình ảnh cô gái 95 cầm lái chiếc nakedbike, Honda CB1000 trong bộ trang phục Hello Kitty nổi bật.

{keywords}

Chân dung nữ biker 20 tuổi.

Được biết Thanh Tú chỉ mới sinh năm 1995, và "nên duyên" cùng với những chiếc PKL do truyền thống gia đình, ba và anh trai Tú đều là những người chơi xe lâu năm. "May mắn khi có ba và anh trai đều là những người chơi xe phân khối lớn, nên Tú mới dễ dàng bước vào con đường này. Cảm giác từ ngồi sau lưng ba từ bé, tới khi cầm lái những chiếc xe phân khối lớn trong các hành trình dẫn đoàn mang đến cho Tú nhiều trải nghiệm thú vị" nữ biker 20 tuổi chia sẻ.

Nữ biker Huế cầm lái chiến mã Ducati Hyperstrada:

{keywords}

Nguyễn Hoài Thương cầm lái Ducati Hyperstrada trong ngày hội mô tô phân khối lớn tại Quảng Trị.

Từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng với gương mặt khả ái, cùng thành tích cầm cương Ducati Monster rong ruổi trong những chuyến hành trình xuyên Việt đầy ấn tượng, nữ biker đến từ Huế, Nguyễn Hoài Thương nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

{keywords}

Sự nổi tiếng đến nhanh hơn, khi cô gái sinh năm 93 tậu thêm chiến mã Ducati Hyperstrada và xuất hiện trong hành trình quy tụ hàng trăm môtô PKL tại đại hội môtô Quảng Trị. Ai cũng ngưỡng mộ cô gái có vóc dáng cao ráo, nước da trắng ngần điều khiển mẫu xe 821 phân khối. Đến nay nữ biker đến từ Huế thu hút hơn 18 nghìn người theo dõi trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Ducati Monster 795 màu hồng của nữ biker 93 Hà Thành:

{keywords}

Là sinh viên của Khoa thiết kế thời trang, thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội, Hạnh Nguyên gây chú ý cho nhiều người bởi nước da ngăm cùng mái tóc dài duyên dáng. Tuy nhiên, từ lâu hotgirl đến từ Hà Nội đã gây chú ý trong cộng đồng mạng, khi xuất hiện trên chiếc Ducati Monster 795 màu hồng nổi bật.

{keywords}

Được biết, chiếc xe phân khối lớn được cô gái sinh năm 1993 dán decal và nhanh chóng gây cơn bão trong cộng đồng mạng. Ngoài ra, cô sinh viên của Khoa thiết kế thời trang còn thường xuyên sử dụng chiếc xe 800 phân khối đến trường hay xuất hiện trong buổi họp mặt của câu lạc bộ Ducati Hà Nội.

Tô Cẩm Linh - Độc hành xuyên Việt cùng Yamaha R1:

{keywords}

Tô Cẩm Linh nổi tiếng trong giới biker gần đây với cuộc độc hành xuyên Việt.

Nổi tiếng trong cộng động mạng gần đây là cô gái sinh năm 1992, khi một mình cầm lái chiếc sportbike đình đám Yamaha YZF R1 trong hành trình xuyên Việt từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Nữ biker 9X mất 6 ngày cho hành trình có tổng chiều dài 2.316 km và nhanh chóng tạo nên cơn chấn động trong giới biker Việt.

{keywords}

Cẩm Linh giao lưu cùng Hoài Thương khi cô ghé Huế trong hành trình xuyên Việt của mình.

Được biết trước hành trình xuyên Việt, cô gái đến từ Sài Thành chỉ mới vừa làm quen cùng chiếc xe 1.000 phân khối khoảng 3 tháng. Ngoài thú vui đam mê "phượt", nữ biker 9X còn thích sưu tập nhiều mô hình siêu xe cũng như những chiếc mô tô nổi tiếng trên thế giới.

Trần Minh Ngọc - Nữ công an gây sốt cùng xe PKL:

{keywords}

Nữ công an cầm lái chiếc Honda CBR600 gây sốt cộng đồng mạng.

Những hình ảnh một nữ công an cầm lái chiếc Honda CBR600 lướt trên phố khiến nhiều thích thú, ngay sau đó nhiều cư dân mạng truy lùng ra danh tính của nữ công an và nhiều người bất ngờ hơn khi ngoài chiếc CBR600, nữ biker này còn cầm lái nhiều hàng khủng khác như Honda CBR1000, Suzuki GSXR hay Yamaha FZ6.

{keywords}

Trần Minh Ngọc cầm lái Suzuki GXSR.

Sự thú vị bởi trước đó chưa từng có nữ biker nào xuất thân từ ngành công an, được biết nữ biker tên thật là Trần Minh Ngọc, sinh năm 1992 tại Hải Phòng và hiện đang công tác tại Hà Nội.

Ảnh: FBNV.

(Theo Trí thức trẻ)