Vụ việc hy hữu trên xảy ra hồi tháng 10/2020, nhưng mới đây, video ghi lại toàn bộ sự việc mới được công bố và đăng tải lên Twitter. Nội dung đoạn video cho thấy, một phần của toà tháp để xe ô tô cao tầng bị nghiêng rồi đổ sập chỉ trong vài giây.

Nhiều chiếc xe, trong đó có cả những chiếc xe sang đắt tiền bị vùi lấp trong đống đổ nát khiến những chiếc xe này gần như biến dạng hoàn toàn. Trong đó có thể nhận ra chiếc BMW E63 6-Series đã bị bẹp dúm, bê tông và cát sỏi tràn vào trong cabin xe khiến chiếc xe này chỉ như một đống sắt vụn.

Đoạn video tương tự cũng cho thấy một cặp SUV của Porsche trong đống đổ nát bị biến dạng vẫn còn đang được trùm kín phần mui. Mọi người chỉ nhận ra hai chiếc xe khi thấy logo Porsche ở phía sau kèm theo dòng chữ Cayenne. Với hàng chục phương tiện khác gần trung tâm của vụ sập thậm chí không nhận ra được chiếc xe nào với xe nào vì tất cả bị bẹp dúm và vỡ vụn.

Ngay sau vụ việc, những thông tin bị hạn chế đưa ra ngoài một cách tuyệt đối và chỉ được đưa tin hết sức nhỏ giọt. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố sập tòa nhà nói trên.

Theo trang GDN Online, vụ việc không có thiệt hại về người. Một người đàn ông xuất hiện trong đoạn video trên là kỹ sư Abdullah Abu Habla đã may mắn thoát nạn mà không hề hấn gì.

Hoàng Hiệp (Theo Cars coops)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc xe của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 mẫu Ducati “ngầu” nhất mọi thời đại

10 mẫu Ducati “ngầu” nhất mọi thời đại

Trong lịch sử gần 100, hãng sản xuất mô tô nổi tiếng nước Ý -  Ducati đã cho ra đời hàng ngàn mẫu xe các loại. Dưới đây sẽ là 10 mẫu mô tô đặc trưng nhất mọi thời đại của Ducati