Chiếc xe con màu đen của vị bác sĩ đột ngột cài số lùi cán đổ một loạt xe đang đậu bên đường khiến người bảo vệ bãi đỗ xe và những người qua lại sốc tới nỗi chỉ biết đứng nhìn.

Đoạn video gây sốc ghi lại tai nạn bất ngờ tại một bãi đỗ xe đang được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ. Vụ việc cũng là một bài học đắt giá cho những người lái xe ô tô: Đừng bao giờ cầm lái khi đầu óc không tỉnh táo.

Ô tô con đâm liên hoàn hàng chục chiếc xe tại bãi đỗ xe.

Sự việc kinh hoàng trên xảy ra tại Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc hôm 7/6/2016. Theo bản tin phát trên Đài truyền hình Vệ tinh An Huy, người lái xe gây nên vụ tai nạn trên là một vị bác sĩ 48 tuổi vừa tan ca trực đêm.

Cả đêm thức trắng trong bệnh viện, sáng hôm sau bác sĩ Liu lại phải lái xe đưa con gái đi thi đại học. Chính vì quá mệt mỏi nên ông Liu đã nhầm bàn đạp ga với chân phanh khi định lùi xe ra khỏi bãi.

{keywords}

Sau khi vào xe, bác sĩ Liu đã nhấn nhầm chân phanh với chân ga.

{keywords}

Chiếc xe lùi sâu đâm đổ 17 chiếc xe máy điện trong bãi xe.

Bác sĩ thiếu ngủ lái xe gây tai nạn thê thảm, phá hủy 25 chiếc xe - Ảnh 3.

Theo CCTV ghi lại được, chiếc ô tô của bác sĩ Liu đã đâm vào 25 phương tiện giao thông khác trong đó có 8 chiếc ô tô và 17 chiếc xe máy điện, gây thiệt hại nghiêm trọng về của. Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Một cảnh sát địa phương cho biết, thiệt hại do bất cẩn của bác sĩ Liu ước tính lên tới khoảng 120.000 NDT (khoảng 450 triệu đồng). Sau khi điều tra làm rõ trách nhiệm, bác sĩ Liu đồng ý thanh toán toàn bộ thiệt hại gây ra.

{keywords}

Sau đó, chiếc xe đâm vào 8 chiếc xe hơi ở bên hàng đối diện. Người bảo vệ bãi đỗ xe chẳng biết mình phải làm gì trong tình huống bất ngờ này.

(Theo Trí Thức Trẻ)