- Một bé gái 18 tháng tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu dù bị một chiếc ô tô cán qua người tới hai lần.

Clip: Bé gái bị ô tô cán qua người hai lần vẫn tự ngồi dậy (Nguồn: Live Leak)

Theo những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, bé gái này đang tha thẩn chơi một mình trên đường vắng thì bị chiếc xe ô tô Audi màu đen đang đi lùi ra khỏi một con hẻm cán phải. Cú va chạm khiến bé gái bị ngã xuống đường, song tài xế chiếc Audi vẫn không hay biết nên tiếp tục lùi xe khiến bánh sau cán qua người của cô bé, rồi lại đến bánh trước.

Khi bị bánh xe chèn qua người, cô bé đã gào khóc thảm thiết, thu hút sự chú ý của một người phụ nữ đang nằm nghỉ trên bậc thềm gần đó. Người phụ nữ này vội vàng chạy tới xem xét tình hình và vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô bé dũng cảm đã tự mình ngồi dậy.

Được biết, sự việc xảy ra tại một khu bán vật liệu xây dựng ở thị trấn Sùng Dương (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) vào chiều ngày 1/4 vừa qua.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, cô bé này có tên là Yiyi, mới chỉ 18 tháng tuổi. Các bác sỹ không tìm thấy bất kỳ vết gãy xương nào trên cơ thể của cô bé, mà chỉ có một vài vết thâm nhỏ và xây xước nhẹ trên mặt. Việc cô bé sống sót là cực kỳ may mắn và việc không bị thương nghiêm trọng là một điều thần kỳ.

Cách đây vài hôm, video ghi lại sự việc bé 2 tuổi sống sót sau khi bị cuốn vào gầm xe được chia sẻ cũng khiến nhiều người bàng hoàng.

Clip: Bé 2 tuổi sống sót hy hữu sau khi bị cuốn vào gầm xe (Nguồn: CGTN)

Vụ tai nạn được xác định xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến, miền đông Trung Quốc. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế mải nói chuyện điện thoại nên không nhìn thấy đứa trẻ đang tập đi tiến lại bám vào đầu ô tô.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)