Xem video:

 


Vụ việc này diễn ra vào khoảng 3h30 chiều thứ 3 tuần trước tại khu vực thị trấn Davenport, California, Mỹ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông kể trên đã sử dụng súng để uy hiếp một người phụ nữ tại một nhà hàng ở gần đó và cướp đi chiếc xe của cô rồi chạy trốn.

{keywords}
Khu vực vách đá nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: CNN)

Cảnh sát sau đó đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và đuổi theo chiếc xe kia. Nhiều nhân chứng cho biết nghi phạm đã cố gắng chạy trốn với tốc độ hơn 160 km/h trong khi cảnh sát bám sát ở phía sau.

Tuy nhiên, khi di chuyển tới con đường ven biển West Cliff Drive, không hiểu vì lí do gì, nghi phạm đã lái xe “bay” thẳng qua vách đá trước khi rơi xuống biển.

{keywords}
Chiếc xe không còn nguyên dạng sau khi lao xuống vách đá (Ảnh: Carscoops)

Người đàn ông sau đó đã trèo ra khỏi chiếc xe bị chìm và cố gắng trèo lên các tảng đá mặc cho bị các đợt sóng “tấn công” dữ dội. Cảnh sát đã nhanh chóng ập đến và bắt giữ. Cảnh sát cho biết nghi phạm không bị thương sau vụ tai nạn.

Hiện cảnh sát đang điều tra và làm rõ thêm về vụ ăn cắp kể trên.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Loạt ô tô tiền tỷ màu hồng nữ tính ở Việt Nam

Loạt ô tô tiền tỷ màu hồng nữ tính ở Việt Nam

Những chiếc ô tô sang "khoác áo" màu hồng nữ tính luôn luôn đặc biệt gây chú ý trên khắp các cung đường xe đi qua.