Đàn chó đã cắn phần thân vỏ và kính chắn gió của một chiếc Volkswagen màu đỏ để trả thù chủ xe.

Tại thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc mới đây đã xảy ra một sự việc hy hữu liên quan đến những chú chó. 

Câu chuyện bắt đầu từ khi một người đàn ông sống tại thành phố Trùng Khánh lái xe về nhà và nhìn thấy chú chó hoang nằm trên chỗ đỗ ôtô yêu thích của anh ta. Sau đó, người đàn ông đã xuống xe và đá chú chó để lấy lại chỗ đỗ chiếc Volkswagen màu đỏ của mình.

{keywords}

{keywords}
Đàn chó vây quanh chiếc Volkswagen màu đỏ để cắn.

Khi đá chú chó, người đàn ông có lẽ chẳng bao giờ ngờ tới việc mình sẽ bị trả thù. Chẳng bao lâu sau, chú chó bị đá đã trở lại chỗ đỗ xe của kẻ thù cùng với một vài “đồng bọn 4 chân” khác. 

Để trả đũa, đàn chó đã cắn phần thân vỏ trên chiếc xe Volkswagen màu đỏ của người đàn ông. Ngay cả cần gạt nước kính chắn gió của chiếc Volkswagen cũng không được tha.

{keywords}
Một chú chó cắn hốc bánh của chiếc Volkswagen.

Vụ tấn công chiếc xe Volkswagen của đàn chó đã được một người hàng xóm chụp lại. Sáng hôm sau, người hàng xóm cho chủ xe xem “thủ phạm” đã gây ra hàng loạt vết xước và dấu răng trên chiếc Volkswagen màu đỏ.

{keywords}
Đây là một vụ trả thù vô cùng hy hữu từ trước đến nay.


Sau khi hình ảnh được đăng lên mạng, vụ trả thù hy hữu của những chú chó hoang đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Đây có lẽ cũng là bài học nhãn tiền cho mọi người, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đối xử tệ với động vật.

(Theo Autopro)