- Sau khi bị khách hàng chửi bới, tố gian lận, nhân viên một cây xăng ở Thanh Hóa đã lao vào đánh, túm tóc người này.

(Nguồn clip: Youtube)

Ngày 18/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy, đứng trước một cây xăng trên quốc lộ 45 (xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) văng tục, chửi bới vì cho rằng nhân viên đổ xăng gian lận. Sau đó, người này và nữ nhân viên ở đây lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau.

Trong clip này, người người phụ nữ mặc áo chống nắng văng tục, chửi nhân viên cây xăng "bơm không đàng hoàng", "ăn không của người ta". Nữ nhân viên bán xăng hỏi: "Có bằng chứng không?". "Tao có bằng chứng mới quay lại", người phụ nữ đáp trả.

Người khách vừa nói dứt lời thì bị nữ nhân viên cầm thùng xốp lao vào đánh. Hai bên ẩu đả giữa cây xăng, cho đến khi một nam nhân viên quát lớn, rồi chạy đến tách họ ra. "Nếu chị có thời gian ở đây thì sẽ có người mở camera cho xem, chứ chị đừng có như thế", nam nhân viên nói. Khi đó, cả hai mới chịu dừng lại.

{keywords}

Nhân viên cây xăng túm tóc nữ khách hàng (Ảnh cắt từ clip)

Gần đây, nhiều vụ tranh chấp giữa khách và nhân viên bán hàng vì nghi vấn gian lận ở cây xăng.

Tháng 6 vừa qua, mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn video dài gần 3 phút quay lại cảnh một nữ khách đi ôtô chất vấn nhân viên cây xăng trên đường Lê Duẩn, TP Vinh (Nghệ An) về việc lấy tiền nhưng không đổ xăng. Tại đây, nữ khách đã yêu cầu nhân viên cây xăng bơm lại khi đưa ra bằng chứng trong ôtô có camera hành trình.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)