4 cô gái cá tính của “biệt đội thiên thần Yamaha Exciter” đã có những trải nghiệm ý nghĩa cùng các tín đồ yêu xe tay côn tại Hải Phòng cuối tuần vừa qua.

Nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm Exciter 150 mới của Yamaha Motor Việt Nam, sự kiện Exciter Fest “Adrenaline of Speed” tại Hải Phòng ngày 25/08 có nhiều hoạt động thú vị như trưng bày và lái thử Exciter 150 mới; thi độ xe Exciter; thi Revkhana; nhiều trò chơi hấp dẫn với phần thưởng thú vị như đấu bóng Zorb ball, thử thách vượt hầm, đi thăng bằng vui nhộn. Đặc biệt, chương trình ca nhạc buổi tối có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Thủy Tiên và Chi Dân đem lại những giây phút vui vẻ cho các tín đồ xe tay côn.

{keywords}
Sự kiện thu hút hơn 1,300 người tham gia

Sự kiện còn có sự tham gia của “biệt đội thiên thần Yamaha Exciter”. Bên cạnh việc giao lưu, giải đáp các thông tin về xe Exciter cho những người tham gia, bốn cô gái còn nhanh chóng hòa nhập cùng các “Exciter fan” của thành phố Cảng trong các trò chơi thú vị.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của “các thiên thần” trong ngày hội Exciter Fest:

{keywords}
 
{keywords}
4 “thiên thần Yamaha Exciter” hào hứng khi tham gia các hoạt động
{keywords}
Một “thiên thần” biểu diễn khả năng điều khiển xe tay côn thông thạo
{keywords}
Các cô gái chia sẻ niềm vui cùng 1 người thắng cuộc trong trò chơi
{keywords}
Bích Ngọc giao lưu cùng 1 tín đồ Exciter
{keywords}
Các cô gái tham gia trao giải cho những người xuất sắc nhất trong cuộc thi Revkhana

Trong thời gian sắp tới, các cô gái sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của Yamaha và gặp gỡ các tín đồ đam mê tốc độ trên cả nước.

Doãn Phong