Được biết đến với chất lượng máy móc đáng ngưỡng mộ, các mẫu xe mô tô của BMW đã và đang là lựa chọn yêu thích của nhiều người đam mê tốc độ. Tuy nhiên điều này cũng không giúp bộ đôi G310 GS và G310 R bị thu hồi.

{keywords}
Mẫu G 310 GS của hãng BMW. Nguồn: Cnet

Cụ thể, vừa qua, hãng BMW Motor Motorcycle đã thông báo đợt thu hồi đối với các mẫu xe thuộc phân khúc xe phân phối nhỏ G 310 GS đời 2018-2020 và G 310 R đời 2017-2020 do lo ngại pít-tông trong bộ kẹp phanh của chúng có thể bị ăn mòn và dẫn đến hiện tượng kẹt phanh. Bộ kẹp phanh của các mẫu xe này được sản xuất bởi công ty con của hãng tại Ấn Độ Brembo và cũng được trang bị trên các dòng xe máy giá cả phải chăng hơn, điển hình là KTM.

Để khắc phục vấn đề này, chủ sở hữu các mẫu xe trên chỉ cần đưa xe đến đại lý xe máy gần nhất của BMW. Tại đây các nhân viên sẽ tiến hành thay thế bộ kẹp phanh miễn phí cho khách hàng.

{keywords}
Hình ảnh chiếc mô tô BMW G 310 R. Nguồn: IOLv

Đợt thu hồi dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu tháng 10 năm nay, tuy nhiên nếu chủ sở hữu của các mẫu xe gặp vấn đề đều có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của BMW để được sửa chữa kịp thời.

Đây không phải là lần đầu tiên bộ đôi G 310 của BMW dính phải án triệu hồi. Trước đó vào hồi tháng 7 năm nay, hơn 2376 xe thuộc hai mẫu mô tô này cũng đã bị thu hồi tại thị trường Mỹ do lỗi ở chân chống và khung xe.

Mai Lý (Theo Cnet)

Siêu xe Rolls- Royce đắt nhất có giá hơn 54 tỷ

Siêu xe Rolls- Royce đắt nhất có giá hơn 54 tỷ

Tại Việt Nam, chiếc Rolls- Royce Phantom EWB nhập khẩu chính hãng có giá đắt nhất lên tới 54,288 tỷ đồng.