Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine được trang bị lớp bảo vệ bọc thép có khả năng chống đạn, trong khi nội thất gồm 2 khoang tách biệt.

S600 Pullman Guard Limousine với khả năng chống đạn là mẫu xe Mercedes-Benz thiết kế dành cho khách hàng là chính khách hay doanh nhân giàu có. Xe có chiều dài cơ sở 4.315 mm, chiều dài tổng thể 6.356 mm, tức dài hơn chiếc Maybach 62.

{keywords}

Bộ đôi Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine màu đen vừa về Việt Nam.

Ngoại thất Mercedes-Benz S600 Pullman Guard Limousine vẫn duy trì phong cách thiết kế của S600 phiên bản cũ, với la-zăng 5 chấu, đèn sương mù LED và chụp ống xả kép. Nội thất sang trọng với các chất liệu gỗ và da.

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí tiện nghi bậc nhất. Đặc biệt, khoang phía sau gồm 2 hàng ghế quay vào nhau, tách biệt với hàng ghế đầu bằng vách ngăn chỉnh điện. Phần nóc xe cũng được nâng cao, giúp tạo không gian rộng rãi hơn.

{keywords}

Một trong những tính năng nổi bật của Mercedes-Benz S600 Pullman Guard là khả năng chống đạn với lớp bảo vệ bọc thép. Chiếc xe có thể chịu được một số loại súng bắn tỉa, vũ khí hạng nặng và cả chất nổ. Một số trang bị an toàn khác bao gồm lốp run-flat, thùng nhiên liệu tự hàn kín và hệ thống chữa cháy.

{keywords}

S600 Pullman Guard Limousine được trang bị động cơ V12 biturbo, dung tích 5.513cc, sản sinh công suất tối đa 517 mã lực, mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

(Theo Zing)