Brazil triet pha xuong oto gia thuong hieu Ferrari va Lamborghini hinh anh 1

(Nguồn: plenglish.com)

Ngày 16/7, các nhà chức trách Brazil cho biết cảnh sát nước này vừa triệt phá xưởng sản xuất ôtô hạng sang giả thương hiệu Ferrari và Lamborghini, được buôn bán qua mạng Internet tại thành phố miền Nam Itajaí, bang Santa Catarina.

Thông cáo của Cục Điều tra Tội phạm thành phố Itajaí cho biết cảnh sát đã tịch thu 8 bản sao mẫu xe thể thao cao cấp đang được lắp ráp tại xưởng cùng với nhiều khung máy, khuôn mẫu, sợi thủy tinh và các công cụ khác dành để sản xuất xe hơi.

Những chiếc xe mang thương hiệu FerrariLamborghini giả được sản xuất theo yêu cầu của người mua thông qua mạng xã hội với giá dao động từ 43.000 đến 59.000 euro. Trong khi các mẫu xe chính hãng có giá từ 350.000-710.000 euro.

Cảnh sát Brazil bắt đầu điều tra vụ việc sau khi đại diện của thương hiệu Ferrari và Lamborghini tố cáo với cảnh sát liên bang.

Các nhà chức trách địa phương cho biết chủ sở hữu của xưởng sản xuất xe giả thuộc về hai cha con.

Đây là hai đối tượng làm giả, buôn bán xe thể thao hạng sang chính trên toàn lãnh thổ Brazil và sẽ bị truy tố về tội liên quan tới luật sở hữu công nghiệp.

Theo điều tra viên phụ trách vụ án Angelo Fragelli, có những thông tin cho rằng xưởng sản xuất giả này còn có nhiều công nhân tham gia.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc./. 

Theo TTXVN

Bugatti Veyron nhái chỉ có giá 134 triệu đồng ở Ấn Độ

Bugatti Veyron nhái chỉ có giá 134 triệu đồng ở Ấn Độ

Chiếc Bugatti Veyron này được chế từ một ôtô cũ đời từ năm 1999 với 2 hàng ghế cùng phần mui vải có thể gập xuống.