Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 1

Geely Boyue Pro có chung thiết kế với Boyue nhưng có thay đổi một vài chi tiết ngoại thất như vành xe, các thanh nẹp chrome ở cản trước. Xe chia sẻ chung khung gầm với Proton X70, một mẫu xe của thương hiệu Malaysia.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 2

Vành xe kích thước 19 inch. Khách hàng cũng có thể lựa chọn vành 18 inch. Xe có chiều dài 4,5 m, bề ngang 1,8 m. Trục cơ sở dài 2.670 mm.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 3

Điểm khác biệt rõ nét nhất giữa Boyue Pro với bản thường là đèn pha. Toàn bộ đèn pha, đèn báo rẽ ở Boyue Pro sử dụng công nghệ LED trong khi Boyue vẫn là đèn projector cùng đèn báo rẽ halogen.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 4

Khoang lái Boyue Pro có hai tông màu được chăm chút hơn bản thường. Có thể thấy nhiều điểm tương đồng với khoang lái Porsche Cayenne hoặc Macan như khu vực cần số, tay nắm, màn hình cảm ứng.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 5

Bảng điều khiển không khác gì Porsche. Cụm phím bấm bên dưới màn hình cảm ứng được làm theo phím đàn piano. Dàn âm thanh ở Boyue Pro là hệ thống loa Bose.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 6

Dưới nắp capo là động cơ tăng áp 1.8L công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 285 Nm ở dải vòng tua 1.500-4.000 vòng/phút. Động cơ này được tinh chỉnh nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới.

Can canh SUV Trung Quoc mang noi that nhai Porsche hinh anh 7

Khách hàng Trung Quốc có thể lựa chọn hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép hoặc số sàn 6 cấp. Ngoài ra, Geely và Volvo cũng phát triển động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.5L cho 2 mẫu SUV nhỏ hơn là Binyue và Xingyue.

Theo Zing

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

Doanh nhân Vũng Tàu nâng niu siêu bò Lamborghini Aventador hết mực

 Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 của vị doanh nhân Vũng Tàu được nâng niu hết mực, ít được lăn bánh và tthường xuyên được chở riêng trên xe cứu hộ trong hành trình siêu xe vừa qua.