Vừa qua, một đoàn siêu xe gồm 3 chiếc Lamborghini, 1 Ferrari và 1 Mercedes-AMG G63 đã gây chú ý khi xếp hàng dài trên phố Sài Gòn.

{keywords}

"Bộ ba" siêu xe Lamborghini trong đoàn xe.

{keywords}

Được biết đoàn siêu xe trăm tỷ, "hàng khủng" vừa xuất hiện trên con phố Tôn Dật Tiên do những người chủ sở hữu của chúng đã tổ chức gặp gỡ giao lưu tại một quán cà phê trên đường. Đây cũng là địa điểm thường xuyên xuất hiện những siêu xe tại Sài Gòn.

{keywords}

Dù đoàn siêu xe chi có tổng cộng 5 chiếc nhưng do 4/5 chiếc là những siêu xe thuộc hàng "hot" trên Thế giới, số xe này ước tính có tổng trị giá lên tới khoảng 100 tỷ. Trong đó, nổi bật nhất là cặp đôi Lamborghini Aventador với cả 2 phiên bản là coupe và mui trần.

 

{keywords}

2 chiếc Aventador này còn mang ý nghĩa đặc biệt khi chúng đều là những chiếc xe đầu tiên về Việt Nam. Trong đó, chiếc Aventador màu vàng với mâm đen chính là phiên bản coupe đầu tiên của dòng xe này "đặt chân" tới nước ta vào ngày 6/6/2012.

{keywords}

Khi mới về nước, chiếc xe vốn mang biển số ngoại giao. Tuy nhiên, sau này chủ xe đã đóng thuế đầy đủ để có thể ra biển tư nhân. Ước tính giá trị sau thuế của chiếc xe lên tới 25 tỷ đồng.

{keywords}

Trong khi đó, chiếc siêu xe Aventador thứ 2 trong đoàn xe cũng đã gây xôn xao dư luận vào hồi đầu năm nay, khi chính là phiên bản mui trần Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc xe đã được nhập về nước ta thông qua một showroom ôtô tư nhân tại Hà Nội.

{keywords}

Sau một thời gian ở Hải Phòng và Hà Nội, hiện chiếc xe này đã "dạo phố" ở Sài Gòn và vẫn còn mang biển số CV - cấp cho xe của các nhân viên hành chính kỹ thuật mang chứng minh thư công vụ của các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế.

{keywords}

Chiếc Lamborghini cuối cùng trong đoàn xe là phiên bản mới nhất Huracan, được tạo ra nhằm thay thế cho dòng Gallardo trước đây. "Lai lịch" của chiếc xe này cũng đặc biệt không kém khi là chiếc Huracan đầu tiên được nhập khẩu chính hãng. Vào thời điểm được chủ xe mua, chiếc xe có giá lên tới 13,5 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc Ferrari duy nhất trong đoàn xe chính là chiếc 488 GTB đầu tiên với màu trắng Bianco Avus tại Việt Nam, đã về nước hồi tháng 2 năm nay. Chủ nhân của chiếc xe này chính là "tay chơi siêu xe" nổi tiếng Cường "Đô La".

{keywords}

Chiếc xe cuối cùng "chốt đoàn" là siêu xe địa hình Mercedes-AMG G63 với màu sơn xanh đậm độc đáo. So với những siêu xe còn lại, dù có giá rẻ hơn nhưng G63 vẫn thuộc hàng xe cực đắt ở Việt Nam với giá chính hãng hiện nay đã lên tới gần 10 tỷ đồng.

{keywords}

Điểm đặc biệt của chiếc G63 AMG này đó là nó đã được chủ nhân trang bị cho bộ mâm độ 10 cánh với bản lớn, làm tăng dáng vẻ "hầm hố" cho xe.

(Theo Kiến thức)