Dịch vụ đẳng cấp, chăm sóc tận tình

SGCB là công ty chuyên về chăm sóc xe hơi, cung cấp các sản phẩm vệ sinh, bảo dưỡng, bảo vệ xe hơi cao cấp. Được thành lập tại Đài Loan từ năm 1979, SGCB có kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong ngành chăm sóc, làm đẹp ô tô. SGCB có các chi nhánh ở Trung Quốc, Nga, và Malaysia. SGCB còn mở rộng tới thị trường Mỹ với cơ sở tại San Francisco, và xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2018.

{keywords}
 

SGCB đem tiêu chuẩn chăm sóc xe hơi cao cấp đến Việt Nam. Hiện tại, SGCB Việt Nam đồng thời sở hữu hệ thống bán lẻ sản phẩm và là đơn vị tư vấn thiết kế garage chăm sóc xe chuyên nghiệp. Doanh nghiệp “ghi điểm” với những dịch vụ, sản phẩm vượt trội, bền bỉ.

Chia sẻ về quá trình phát triển ở Việt Nam, đại diện SGCB Việt Nam cho biết: “Dù từng xây dựng mạng lưới ở nhiều nơi trên thế giới nhưng thị trường Việt Nam có nhiều đặc thù, thách thức riêng với SGCB với những vấn đề như: nỗ lực bảo vệ quyền lợi khách hàng trước các “hàng xách tay” không rõ nguồn gốc, hay ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến nền kinh tế”.

{keywords}
 

Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh của SGCB Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ. Bên cạnh các chiến lược phải trì hoãn, SGCB còn phải đối mặt với những vấn đề như: thiếu hụt hàng hóa, vận chuyển ngưng trệ. Song nhờ sự đồng lòng của tập thể, SGCB Việt Nam đạt được những thành công nhất định.

Đại diện SGCB Việt Nam chia sẻ thêm: “Chặng đường phát triển ban đầu của SGCB Việt Nam có nhiều thách thức, nhưng cũng là cơ hội tốt để chúng tôi chứng minh bản lĩnh. Vì thế, có thể coi năm 2020 là bước lùi đà cần thiết để SGCB thực sự bứt phá trong tương lai”.

{keywords}
 

Nâng tầm trải nghiệm

SGCB Việt Nam sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ vào năm 2021. Cụ thể, bên cạnh hệ thống các trung tâm ủy quyền dịch vụ hạng Gold và Premium, SGCB Việt Nam sắp ra mắt Trung tâm trải nghiệm dịch vụ SGCB Autocare Việt Nam.

{keywords}
 

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất của trung tâm này là được thiết kế và phát triển từ 100% mô hình chuyên nghiệp có sẵn của SGCB. Bên cạnh đó, trung tâm này được chuyển giao hoàn toàn quy trình thi công, vận hành cho đến đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp từ SGCB… nhằm tạo ra một trung tâm chăm sóc xe vượt trên tiêu chuẩn 5S”.

{keywords}
 

SGCB còn mạnh tay đầu tư, trang bị những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bao gồm: không gian chăm sóc xe, quán café, khu vui chơi cho trẻ em. Những điều này nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị, hiện đại cho khách hàng, không đơn thuần là một trung tâm bảo dưỡng.

Đây là một trong những kế hoạch của SGCB Việt Nam nhằm tiếp cận và xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp, khác biệt trong lòng khách hàng. Trong tương lai gần, SGCB Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao tối ưu trải nghiệm chăm sóc xe, tạo ra “nơi mà cả chiếc xe và chủ sở hữu đều được chăm sóc một cách hoàn hảo”, theo chia sẻ từ đại diện SGCB Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về SGCB Autocare Việt Nam tại: https://sgcb-autobot.com/

Ngọc Minh