Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, chồng bà có sở thích sưu tập xe, trong gara nhà bà có đến 3 chiếc Rolls Royce.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng người đẹp Tăng Thanh Hà được biết đến là một trong những ông trùm buôn hàng hiệu tại Việt Nam. Ngoài các cửa hiệu thời trang, các khu đất vàng trị giá hàng triệu USD, ông Hạnh Nguyễn còn được biết đến là 1 trong những người chơi siêu xe có tiếng.

Theo tiết lộ của mẹ chồng Tăng Thanh Hà - nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên: "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi" chính vì vậy gara của gia đình bà có rất nhiều loại xe sang.

Bộ sưu tập xe của gia đình nhà đại gia Hạnh Nguyễn có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng với nhiều dòng xe "sang chảnh" như Mercedes-Benz SLS AMG, Rolls Royce, Bentley Continental GTC Speed, Maybach, Lexus.

{keywords} {keywords}

"Siêu xe cánh chim" Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Editon có thể nói là cái tên nổi bật nhất trong bộ sưu tập xế hộp "hàng khủng" của gia đình nhà chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Chiếc xe lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào năm 2010.

Điểm đặc biệt nhất trên SLS AMG đó là 2 cánh cửa mở theo kiểu cánh chim với góc mở lên đến 70 độ mà Mercedes Benz gọi là gullwing.

Tại Mỹ, một chiếc SLS AMG có giá cơ sở 221.000 USD. Sau khi về Việt Nam, tính tất cả các khoản thuế, giá của chiếc xe vào khoảng 14 tỷ đồng.

{keywords}

Chiếc xe nhà Hà Tăng này sau lần đầu tiên xuất hiện giữa năm 2014 thì không lâu sau đó đã đi đăng ký biển số. Theo đó, siêu xe này đeo biển số trắng 51A-90906. Đây cũng là một trong 3 chiếc SLS AMG ở Việt Nam.

Trên thế giới chỉ có 350 chiếc SLS AMG GT Final Editon được sản xuất. Chiếc xuất hiện tại Việt Nam là 1 trong những xe đầu tiên của series này.

{keywords}

Chiếc Maybach 62S nhiều lần xuất hiện cùng bố Hà Tăng trong các sự kiện. Dù thương hiệu Maybach đã bị khai tử, nhưng những mẫu xe của thương hiệu này cũng thuộc loại số 1. Tại Mỹ, Maybach 62S có giá bán là 495000 USD (khoảng 10,5 tỷ đồng), nhưng khi về Việt Nam, giá bán bị đội lên đến 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng).

{keywords}

Bà Thủy Tiên cho biết, gara nhà bà có đến 3 chiếc xe Rolls - Royce. Ngoài hai chiếc Rolls-Royce Phantom còn có chiếc Phantom Coupe đời mới. Đây là dòng xe siêu sang, được nhiều đại gia ưa chuộng.

{keywords}

Chiếc Rolls Royce Drophead Coupe thường được bà Thủy Tiên, mẹ chồng Hà Tăng sử dụng. Nhiều lần bà còn bắt gặp tự mình lái chiếc xe đi sự kiện. Theo nhiều người làm trong lĩnh vực ô tô chia sẻ thì chiếc xe này có giá lên đến 40 tỷ đồng.

{keywords}

Đây là hình ảnh chiếc xe Lexus của đại gia Hạnh Nguyễn trong một lần tham dự sự kiện hồi năm 2012. Chiếc xe có giá khoảng 270.000 USD (khoảng 5,6 tỷ đồng). Đây cũng là một trong những dòng xe sang trọng bậc nhất của hãng Lexus.

{keywords}

Bentley Continental GTC Speed là một trong số cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những "xế khủng" nhà đại gia hàng hiệu.

{keywords}

Chiếc Range Rover Sport có giá khoảng 65 nghìn USD - tương đương với khoảng 1,3 tỷ đồng. Khi về nước, chiếc xe này bị đội giá lên khoảng 3-4 tỷ đồng. Ngoài chồng Hà Tăng, Louis Nguyễn thì em trai chồng là Phillip Nguyễn. cũng sử dụng chiếc xe này.

{keywords}

Tăng Thanh Hà hiện là đại sứ của dòng Audi A6. Năm 2009, người đẹp này đã chuyển sang sử dụng dòng xe này. Năm 2011, nhân dịp Audi tung phiên bản A6 mới ra thị trường Việt Nam, Tăng Thanh Hà liền nâng cấp mẫu A6 đời 2009 của mình lên phiên bản mới A6 2011.

Theo Trí thức trẻ