Đám cưới của doanh nhân Quảng Ninh cùng Người đẹp biển khiến mọi người “lác mắt” với dàn siêu xe thuộc dạng “khủng” trong lễ đón dâu.

Ngày 15/11/2016, người dân Quảng Ninh được dịp xôn xao khi chứng kiến đám cưới ‘hoành tráng’ chưa từng có, với dàn siêu xe trải dài từ đầu đến cuối đường.

Dễ dàng nhận thấy trong dàn xe đón dâu “khủng” này một trong số những siêu xe đình đám là Poscher Panamera có giá khoảng 8 tỷ đồng. Các xe khác bao gồm Ford Mustang 2015 độ Wide Bodykit màu đỏ, Mercedes S400, Mercedes S500, xe Ranger Rover trị giá khoảng 10 tỷ/xe. Ước tính, dàn siêu xe của chú rể và bạn bè đón dâu ngày cưới lên tới gần 100 tỷ đồng.

Không chỉ xe cô dâu được trang trí hoa tuyệt đẹp ra mà các xe còn lại cũng đều được trang trí nơ kết trái tim cầu kì và bắt mắt, khiến dàn xe đám cưới này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

{keywords}

Chú rể - một doanh nhân ở Quảng Ninh đi đón dâu bằng siêu xe khiến nhiều người ghen tỵ

Đáng chú ý, theo những người chứng kiến đám cưới, thì cô dâu còn được tặng một khoản tài sản vô cùng lớn. Riêng số vòng vàng mà gia đình và họ hàng chúc phúc đã có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng, trong đó quà của mẹ chồng và mẹ đẻ cô dâu là con số 20 cây vàng.

Chú rể của đám cưới hoành tráng này là Lưu Hải Trung – một doanh nhân thành đạt trong ngành Logistics, còn cô dâu là Tô Thái Giang- Người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014.

Đây cũng chính là cặp đôi từng khiến dư luận xôn xao với lễ ăn hỏi ‘khủng’ không kém vào đầu tháng 11 vừa qua. Trong lễ ăn hỏi này, doanh nhân Lưu Hải Trung đã tự lái chiếc siêu xe dẫn đầu đoàn xe, cùng dàn 21 tráp lễ vô cùng ấn tượng khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước khi về chung một nhà, doanh nhân Hải Trung và cô dâu Thái Giang đã có hơn 1 năm quen biết và trải qua chặng đường 1 năm yêu nhau với rất nhiều kỷ niệm.

Hoàn cảnh đưa hai người đến bên nhau cũng vô cùng lãng mạn.

Chia sẻ với truyền thông, cô dâu Thái Giang cho hay, hơn 1 năm trước đây, cả hai vô tình gặp nhau trên đường. Khi đó Thái Giang ra ngoài cùng cô bạn thân. Bắt gặp Hải Trung lần đầu tiên, cô bị ấn tượng bởi... đôi giày anh đi và nhờ cô bạn đi cùng hỏi giúp địa chỉ mua. Không ngờ, sau lần đó thì hai người trở thành bạn. Ban đầu, hai người cũng không mấy thích nhau vì Thái Giang không thích mẫu đàn ông... thấp, còn Hải Trung thì nghĩ chắc chắn Giang đã có người yêu rồi.

Lâu dần, qua những lần tiếp xúc, họ trở nên thân thiết hơn rồi yêu nhau lúc nào không hay. Trong một lần Thái Giang lên Lào Cai chơi, Hải Trung cũng biết được chuyến đi đó nên lên cùng và mời Thái Giang đi ăn. Sau chuyến đi đó, Trung quyết định nhắn tin bày tỏ tình cảm với cô nàng. Vì cũng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nên khi được ngỏ lời, Thái Giang đã đồng ý và hai người tiến tới tìm hiểu rồi chính thức yêu nhau.

Trong thời gian yêu nhau, tình cảm của cặp đôi luôn khiến bạn bè ngưỡng mộ. Vốn chiều người yêu, nam doanh nhân thường xuyên sắm đồ đôi cho cả hai người, từ những chiếc đồng hồ đắt tiền đến những vật dụng đơn giản nhất như chiếc bàn chải đánh răng...

Sau gần 1 năm trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu, ngày 3/11 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi tại quê hương Quảng Ninh. Và ngày 15/11, cả hai quyết định về chung một nhà. Hai người dự kiến sau đám cưới sẽ cùng lên Lào Cai sinh sống, bắt đầu một cuộc sống mới tại đây.

Cùng ngắm một vài hình ảnh về dàn siêu xe đón dâu trong đám cưới của cặp vợ chồng doanh nhân – người đẹp biển:

{keywords}

Đây là chiếc siêu xe 'lạ mắt' với nhiều người nhưng chắc chắn rất quen thuộc trong giới đại gia. Khi xuất hiện tại lễ cưới, chiếc xe khiến nhiều người phải trầm trồ ngước nhìn

{keywords}

Không chỉ bề ngoài mà nội thất của xe cũng 'đẹp không tì vết'

{keywords}

Đây chắc chắn là những chiếc xe 'trong mơ' của nhiều người

{keywords}

Chiếc xe sang trọng này được chú rể Hải Trung sử dụng đón cô dâu Thái Giang về chung một nhà

{keywords}

Dàn siêu xe khiến nhiều người đi đường phải ngước nhìn

{keywords}

Trước đó, trong đám hỏi, dàn siêu xe đã khiến 'dư luận' xôn xao

{keywords}

Nhiều người dân bên đường xôn xao khi dàn siêu xe đi đón dâu

{keywords}

Những hình ảnh đám cưới của cặp đôi này cũng được nhiều bạn trẻ cập nhật trên mạng xã hội với những lời chúc phúc

(Theo Viet Q)