Daewoo Matiz đời từ 2003 đến 2005 là một mẫu xe khá phổ biến trong tầm giá 100 triệu đồng

Daewoo Matiz 2003-2005

Mẫu ô tô Daewoo Matiz sản xuất từ năm 2003 đến năm 2005 là một ứng viên nặng ký trong phân khúc xe giá rẻ dưới 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Mặc dù có tuổi đời hơn 15 năm nhưng Daewoo Matiz vẫn có một ngoại hình đẹp mắt.

Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu Daewoo Matiz là động cơ yếu, không thích hợp khi chạy ở những cung đường đồi núi. Đồng thời, khả năng cách âm của xe cũng kém, khi chạy trên cao tốc thường nghe tiếng gió rít và tay lái dễ lạng.

Chevrolet Spark Van đời 2010

Chevrolet Spark Van 2008-2010

Đây là một dòng ô tô đời mới nhưng vẫn có giá bán dưới 100 triệu đồng, phù hợp với những người muốn mua ô tô có giá rẻ. Xe Chevrolet Spark Van được trang bị nhiều tiện nghi hơn hẳn những mẫu ô tô kể trên. Cụ thể, xe có động cơ 1.0L, thiết kế 5 cửa với khoang chứa đồ dung tích lên đến 300 lít, gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, kết nối FM/AM/AUX và dàn âm thanh 2 loa cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Là một mẫu Van nên xe chỉ có 2 chỗ ngồi và thích hợp để chở hàng buôn bán nhỏ. Đây cũng là một bất tiện lớn ở xe Chevrolet Spark Van khi chỉ chở được 1-2 người, khó khăn khi di chuyển với gia đình hay cần chở thêm người. Đồng thời, do thiết kế nhỏ gọn nên xe khiến nhiều người dùng cảm thấy bất an khi chạy trên đường cao tốc bên cạnh các xe lớn khác.

Daewoo Lanos đời 2003 là một mẫu sedan trong tầm giá 100 triệu đồng

Daewoo Lanos 2001-2003

Ngoài Matiz, một mẫu xe nữa của Daewoo Motor là Daewoo Lanos cũng là một lựa chọn sáng giá cho những ai muốn sở hữu ô tô với số tiền dưới 100 triệu đồng. Giống như Matiz, mẫu Lanos này cũng được thiết kế bởi Giorgetto Giugiaro.

Daewoo Lanos là sedan sử dụng động cơ 1.5L với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5-7,5 lít/100km. Với lợi thế ít hao xăng cùng các phụ tùng, chi phí sửa chữa rẻ nên Lanos được khá nhiều người muốn mua ô tô giá rẻ quan tâm.

Mặc dù vậy, xe vẫn có nhược điểm ở chỗ cách âm kém nên rất dễ gây khó chịu khi chạy trên cao tốc với tốc độ cao.

Theo Báo Giao thông

Dân bán ô tô thời dịch corona kín bưng khẩu trang, hạn chế bắt tay

Dân bán ô tô thời dịch corona kín bưng khẩu trang, hạn chế bắt tay

Để ngừa dịch virus corona, hàng loạt đại lý kinh doanh ô tô ở Hà Nội đã cấp tập khử trùng showroom, yêu cầu toàn bộ nhân viên phải đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng.