Là tín đồ cuồng Kitty, cô gái Thanh Hóa - Mai Thị Hằng đã tự tay trang trí cho chiếc xế hộp của mình thành thế giới của các chú mèo hồng.

Cô từng tiết lộ, thời gian đầu mới dán hình Kitty bên ngoài xe cô thấy khá ngại, tuy nhân dần cũng quen. Bạn bè gia đình cũng rất ủng hộ vì sở thích đó, mỗi khi được lái chiếc xe do tự tay mình trang trí Hằng thấy vui vẻ và yêu đời hơn.

{keywords}

Mới đây, câu chuyện về , chủ nhân chiếc xế hộp Kitty siêu đáng yêu đã được cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt hơn, những bạn nữ cũng là tín đồ của Kitty thì vô cùng thích thú và hào hứng để tìm kiếm thông tin về cô gái xứ Thanh đặc biệt này.

{keywords}

Chủ sở hữu của chiếc xe ô tô đáng yêu là Mai Thị Hằng, sinh năm 1992. Mai Thị Hằng đang sống và làm việc cùng gia đình tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Chiếc xe là món quà bố mẹ Hằng tặng con gái vào năm ngoái khi Hằng chính thức đi làm.

{keywords}

Chiếc xế sang màu trắng được Hằng trang trí bằng rất nhiều những hình dán Kitty ngộ nghĩnh và các dòng chữ xinh xinh quanh cửa xe như" Kitty says ...I love you!" Ghế ngồi và vô lăng cũng được chủ nhân đầu tư bọc hình mèo hồng xinh xắn. Ghế sau xe là cả thế giới thú bông cực kute.

{keywords}

Để có được chiếc xe độc như hiện tại, cô gái Thanh Hóa đã tốn rất nhiều thời gian và công sức khi chọn mẫu và đặt hàng tại TP. HCM rồi đợi chuyển quê. Rất chiều và yêu thương con gái, bố mẹ Hằng đã để con gái "rượu" trang trí chiếc xế hộp màu trắng sang trọng thành chiếc xe hoạt hình nghộ nghĩnh.

{keywords}

Khi được hỏi về dự định với "người bạn" bốn bánh đáng yêu, Hằng tiết lộ, cô sẽ dành nhiều thời gian để trang trí thêm cho chiếc xe thêm xinh xắn với các hình Kitty độc đáo hơn.

(Theo Kiến thức)