Chiếc siêu xe được một người bạn của Cường Đô La vận chuyển đến trước ngôi nhà được cho là của anh kèm caption vui mừng khi vị thiếu gia trở lại "cuộc chơi".

Nghi vấn Cường Đô La trở lại với thú vui chơi xe được người hâm mộ nhận ra khi một người bạn trong hội chơi xe của anh đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan cực ngầu kèm theo dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!". Điều đặc biệt, nhiều bình luận phát hiện ra nơi mà chủ tài khoản này đặt xe là ngay khu vực nhà Cường Đôla. Từ đó, dân mạng dự đoán thiếu gia phố đã trở lại với sở thích sang chảnh trong quá khứ.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Hurracan được vận chuyển đến ngay nhà Cường Đôla.

{keywords}

Những bình luận vui mừng, hào hứng khi thiếu gia phố núi đã trở lại với sở thích cũ.

Cường Đô La nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe. Bộ sưu tập khủng của anh từng gây choáng, ồn ào trong showbiz. Có thời gian, người ta bàn tán về chuyện kinh doanh của gia đình anh. Dù không biết thực hư thế nào nhưng người hâm mộ không còn thấy anh tiếp tục thú vui sưu tập xe xa xỉ. Chính vì thế, hình ảnh siêu xe này khiến không ít người thích thú xen lẫn vui mừng cho thiếu gia Quốc Cường.

{keywords}

Nhìn lại bộ sưu tập xe khủng của Cường Đô La trước đó. Anh sở hữu gara xe với rất nhiều xế cưng hoành tráng, xa xỉ.

{keywords}

Với 2,4 tỷ, Cường Đô La đã sở hữu trong tay chiếc Mercedes - Benz G550 AMG cực ngầu.

{keywords}

{keywords}

Chiếc Lamborghini Gallardo SE màu vàng với giá đắt đỏ nằm trong bộ sưu tập của Quốc Cường.


{keywords}

Dàn xế khủng đầy màu sắc khiến nhiều người ganh tị của chồng cũ Hà Hồ.


(Theo Trí Thức Trẻ)