- Cường Đôla tiếp tục gây sự chú ý trên hành trình Car & Passion 2018 bằng màn drift và đốt lốp chiếc Ferrari 458 Italia độ phong cách máy bay chiến đấu khiến nhiều người thán phục.

Clip: Màn lái xe cực chất của Cường Đô la" tại Hà Tĩnh

Trong ngày thứ 5 của hành trình Car & Passion 2018, trên đường hướng về Quảng Bình, khi đoàn siêu xe dừng chân tại một cây xăng thuộc huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đôla) đã thể hiện màn drift và đốt lốp với chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk.

Đây là siêu xe được độ theo phong cách máy bay chiến đấu, với gói độ trên dưới 1 tỷ đồng. Chiếc xe được khoác bộ áo màu vàng nổi bật trong đội hình gần 20 siêu xe tham dự hành trình Car & Passion 2018.

{keywords}
 Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk nổi bật trong đoàn siêu xe tham dự Car & Passion 2018.

Trước đó, cũng trong hành trình Car & Passion 2018, tại trạm nghỉ trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Cường Đôla cũng thể thiện tài lái xe khi drift và đốt lốp chiếc Porsche 911 GT3 RS.

Những màn trình diễn của Cường Đôla tại hành trình Car & Passion khiến người xem và những người đồng hành mãn nhãn với thể hiện kỹ thuật lái xe cực đỉnh như tay đua thứ thiệt.

Cường Đôla là người lái siêu xe đẫn đầu đoàn xe tham gia hành trình Car & Passion 2018. Trong hành trình Car & Passion năm nay, Cường Đôla trực tiếp cầm lái chiếc xe Porches 911 GT3 RS dẫn đầu đoàn xe từ Hà Nội tới Sapa. khiến người xem và những người đồng hành mãn nhãn với thể hiện kỹ thuật lái xe cực đỉnh như tay đua thứ thiệt.

Anh Tuấn (Tổng hợp)