Hồi đầu năm 2019, giới mê xe trong nước xuýt xoa khi bộ 3 siêu xe mạnh nhất của Porsche là 911 GT2 RS cùng cập cảng về Việt Nam, nhập khẩu chính hãng.

Ngay sau đó, một số thông tin cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên là chủ nhân của 1 trong 3 chiếc Porsche 911 GT2 RS. Chiếc xe của ông Vũ là bản tiêu chuẩn trị giá hơn 20 tỷ đồng. 

{keywords}
Chiếc Porsche 911 GT2 RS của đại gia Lê Thanh Hiếu khi còn trưng bày ở Hà Nội

Trong 3 chiếc Porsche 911 GT2 RS thì có duy nhất một chiếc được đặt hàng lắp thêm những option riêng biệt, trị giá cả xe và gói nâng cấp lên tới trên 22 tỷ đồng. 

{keywords}
Chiếc xe này đắt hơn 2 chiếc còn lại bởi chủ xe đã đặt thêm gói nâng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng

Nguồn tin riêng của phóng viên Xe Vietnamnet cho biết, người đặt chiếc Porsche mạnh và đắt nhất từ trước đến nay là Lê Thanh Hiếu – CEO một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, cung cấp dịch vụ nhận oder hàng Mỹ về Việt Nam.

Trước mẫu xe 911 GT2 RS, có hai mẫu Porsche khá đắt đỏ đã xuất hiện ở Việt Nam là Porsche 911 Turbo S đời mới nhập về năm 2016 giá 14,5 tỷ đồng và chiếc GT3 RS của đại gia Cường “đô-la” trị giá 16 tỷ đồng. 

{keywords}
Porsche 911 GT2 RS sở hữu công nghệ độc đáo như có hệ thống phun nước trực tiếp lên tản nhiệt khí nạp sau xe, nhưng bình nước đặt trong cốp đầu xe

Trên chiếc Porsche 911 GT2 RS thuộc sở hữu của CEO Lê Thanh Hiếu, ngoài việc sở hữu động cơ boxer 6 xylanh với dung tích 3.8L đặt phía sau, kết hợp hộp số thể thao 7 cấp ly hợp kép cho công suất tối đa 700 mã lực và momen xoắn cực đại 750 Nm, giúp xe trở thành chiếc 911 nhanh nhất mọi thời đại, thì chủ xe đã đặt thêm gói trang bị riêng rất đắt đỏ.

Các thiết bị chọn thêm này trị giá hơn 2 tỷ đồng, gồm màu ngoại thất bạc GT ánh kim, nội thất da màu đen – chỉ đỏ, ốp nội thất carbon, đèn LED chiếu sáng riêng, hệ thống âm thanh vòm nổi cao cấp Bose, mặt đồng hồ gói Sport Chrono màu đỏ, gói kích hoạt chế độ thể thao… 

{keywords}
Nội thất xe sở hữu những chi tiết đắt đỏ

 {keywords}

Bên cạnh đó, chiếc xe của đại gia Hiếu cũng nổi bật hơn cả nhờ gói trang bị Weissach với điểm nhấn gồm vành magie siêu nhẹ, trần xe carbon, thanh giằng giảm xóc và một số chi tiết của hệ thống treo cũng được làm bằng carbon.

Minh Quân

Mọi ý kiến chia sẻ, tin bài xin gửi về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn! 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu siêu xe Porsche 911 20 tỷ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu siêu xe Porsche 911 20 tỷ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ cà phê Trung Nguyên là người sở hữu một trong hai chiếc Porsche 911 GT2 RS đầu tiên vừa về Việt Nam có giá hơn 20 tỷ đồng, một nguồn tin cho biết.