Chiếc xe ước tính có giá 6 tỷ và chỉ có 10 chiếc trên toàn Việt Nam bị đâm hỏng nát phần đầu khiến cư dân mạng tiếc nuối.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video và hình ảnh ghi lại một vụ tai nạn xe trên cao tốc Long Thành - Dầu Dây hướng đi Phan Thiết vào chiều 10/4 nhận được sự chú ý của nhiều người. Bởi lẽ, chiếc xe bị tai nạn là siêu xe Cheverolet Corvette.

{keywords}
Chevrolet Corvette nát bét phần đầu sau tai nạn.

Cụ thể, chiếc Chevrolet Corvette C7 đời mới, màu vàng do một đại gia Sài Gòn điều khiển đến đoạn đường cao tốc Long Thành thì bất ngờ mất lái, va chạm mạnh với dải phân cách bên đường khiến xe hư hỏng nặng phần đầu.

Đáng nói là ngay sau khi tai nạn xảy ra, chủ nhân của xe không những không gặp thương tích mà còn vui vẻ chụp ảnh cùng xế cưng của mình và đăng lên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: "Đi siêu xe thì an toàn kinh lắm. Chúc anh chị em cố gắng đạt được siêu xe đi cho an toàn nhé."

{keywords}
Chủ nhân vui vẻ chụp ảnh, quay clip bên chiếc xe.

Thậm chí, người này còn quay lại video ngắn mô phỏng lại quá trình tai nạn và cười đùa cho rằng tất cả chỉ là để... thử túi khí mà thôi.

{keywords}
Đây có lẽ là pha thử túi khi tốn kém nhất Việt Nam.

Clip sau khi đăng tải khiến không ít người tiếc nuối vì chiếc siêu xe này niềm mơ ước của biết bao nhiêu người.

Được biết, Chevrolet Corvette trên là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng cho dòng xe thể thao cơ bắp của Mỹ. Mẫu xe trên hiện có số lượng khoảng hơn 10 chiếc tại Việt Nam. Giá bán của Chevrolet Corvette C7 tại thị trường Việt Nam trước đó là hơn 6 tỷ đồng.

(Theo Thế giới trẻ)