Tiếp tục thu hút một lượng lớn siêu xe khủng trên khắp thế giới, giải đua của giới siêu giàu Gumball 3000 đang gây náo loạn tại Châu Âu. Tuy nhiên, năm nay có vẻ như những chiếc xe có bản đồ hay biển số Việt Nam đã đứng ngoài cuộc.

Gọi là cuộc đua nhưng Gumball 3000 thực chất là một cuộc diễu hành của những siêu xe độc và đắt hàng đầu thế giới. Cuộc chơi này được tổ chức thường niên và thu hút một lượng lớn đại gia giàu có cũng như một số sao nổi tiếng. Những năm trước, báo giới Việt Nam từng lên cơn sốt khi một số siêu xe mang biển số và bản đồ Việt Nam góp mặt tại cuộc diễu hành này.

Tuy nhiên, năm nay, giải đua dường như đã vắng mặt những đại diện như vậy. Gumball 3000 vừa khai mạc và sẽ kéo dài đến ngày 06.05 với hành trình xuyên qua các nước châu Âu, xuất phát từ Dublin, Ireland và đích đến là Bucharest của Rumani.

{keywords}

Cuộc diễu hành năm nay vẫn ồn ào náo nhiệt với hàng trăm siêu xe, xe độc, xe đắt tiền hoà quyện với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh, những nhân vật showbiz nổi tiếng cùng những bữa tiệc hoành tráng.

Các điểm dừng chân lớn của Gumball 3000 2016 bao gồm Dublin (thủ đô Ireland), Belfast (Bắc Ireland), Edinburgh (thủ đô Scotland), Manchester, London, Luxembourg, Europa-Park, Bodensee, Prague (thủ đô Cộng hoà Séc), Budapest (thủ đô Hungary) và đích đến là Bucharest - thủ đô Rumani.

{keywords}{keywords} {keywords}

Tổ chức lần đầu năm 1999, Gumball 3000 là một sự kiện kết hợp thành công giữa nghệ thuật, xe hơi, âm nhạc và điện ảnh, tạo nên một thương hiệu đặc trưng cho phong cách sống sang giàu. Dưới sự điều hành của Maximillion Cooper, Gumball 3000 Group hiện nay vận hành bộ máy gồm các công ty con với các văn phòng nằm ở châu Âu và Mỹ.

Clip về cuộc siêu diễu hành Gumball 3000 2016:

Theo Lao Động