Chương trình khuyến mãi “Chúa, Súng và Nước Mỹ!” của Carolina Ford tặng người mua xe một quyển kinh thánh, một lá cờ Mỹ và một khẩu súng trường hiệu Smith & Wesson.

Dai ly Ford tang sung truong cho khach mua xe hinh anh 1

Người mua xe Ford được tặng cờ Mỹ, súng và kinh thánh. Ảnh: Carscoops.

Mánh khóe làm ăn này không được nhiều người Mỹ tán đồng trong bối cảnh nổ ra nhiều vụ xả súng và bắn giết hàng loạt tại nước này.

Tuy nhiên, tổng giám đốc Derrick Hughes của Carolina Ford nói với tờ Detroit Free Press rằng họ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. “Nhiều người đã quan tâm tới chương trình này của chúng tôi”, Derrick Hughes khoe.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe mới và cũ. Carolina Ford bán nhiều mẫu xe, từ những chiếc Dodge đã qua sử dụng tới siêu bán tải F-150 mới. Chương trình được triển khai từ đầu tháng và kéo dài cho hết tháng 11.

Dai ly Ford tang sung truong cho khach mua xe hinh anh 2

Chương trình khuyến mãi của Carolina Ford gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Carscoops.

Trang Facebook của Carolina Ford nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng đây là chương trình hay ho, trong khi số khác nói điều này chẳng khác gì tiếp tay cho xả súng hàng loạt.

Nhiều người gắn chương trình của Carolina Ford với động cơ chính trị. Tuy nhiên, Derrick Hughes khẳng định đó đơn thuần chỉ là kinh doanh.

Carolina Ford không trao trực tiếp súng cho khách mua xe. Thay vào đó, khách hàng nhận được voucher khuyến mãi mua súng ở cửa hàng bán đồ thể thao gần đó.

Khách hàng chỉ cần qua bước kiểm tra sơ bộ là có thể mua được súng. Nếu những người này không muốn lấy súng, hoặc không qua bước kiểm tra, họ có thể dùng voucher mua thứ khác, Carolina Ford cho biết.

 

Theo Zing

Những chiếc xe con bọc thép khiến súng đạn cũng chịu thua

Những chiếc xe con bọc thép khiến súng đạn cũng chịu thua

Những mẫu xe chống bom đạn thiết kế độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, được sử dụng để bảo vệ các chính khách và thương nhân nổi tiếng.