Chú rể của buổi tiệc khá nổi tiếng trong giới chơi xe với chiếc BMW M6 Gran Coupe màu xanh dương từng nổi đình đám vào năm 2014.

{keywords} 

Để mừng ngày trọng đại của của một thành viên câu lạc bộ BMW Việt Nam, gần 20 chiếc xe sang đã có màn hội tụ ấn tượng tại trung tâm hội nghị thuộc vào diện lớn nhất ở Ninh Bình. Trong đoàn xế "khủng" có sự xuất hiện của chiếc xe thể thao hàng hot BMW i8 mang gam màu trắng muốt.

{keywords}

Ngoài ra, còn có chiếc Maserati Ghibli S Q4 màu trắng muốt, đây là chiếc sedan tầm trung của hãng xe sang "cây đinh ba" đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

Bên cạnh đó còn có một đoàn sedan sang trọng khác với các đại diện như BMW 7-Series 2016, BMW M5, cùng nhiều dòng xe của thương hiệu Mini.

{keywords}

BMW M6 Gran Coupe của chủ nhân buổi tiệc từng nổi đình đám vào năm 2014 khi thuộc diện một trong hai chiếc đầu tiên về Việt Nam. Khác với chiếc mang ngoại thất màu cam được phân phối chính hãng, M6 Gran Coupe tại Ninh Bình được chủ nhân đưa về nước sau thời gian dài cầm lái tại thị trường Mỹ.

{keywords}

Trước buổi đám cưới chú rể cùng những người bạn đã có buổi chụp hình khá ấn tượng tại các địa danh nổi tiếng ở Ninh Bình như khu du lịch Tràng An, Tam Cốc – Bích Động.

{keywords}

BMW M6 Gran Coupe thực chất là phiên bản tính năng cao của 6-Series Gran Coupe với gói nâng cấp hiệu suất M Performance.

Động cơ của BMW M6 Gran Coupe là loại V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, sản sinh công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại 1.500 - 5.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số ly hợp lép M Double Clutch 7 cấp.

{keywords}

Động cơ cho phép BMW M6 Gran Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

{keywords}

Nếu khách hàng chọn thêm gói trang bị M Driver, BMW M6 Gran Coupe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất là 9,9 lít/100 km.

{keywords}

Về mặt trang thiết bị, M6 Gran Coupe đi kèm bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ 5 chấu kép có đường kính 20 inch.

{keywords}

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãng BMW đã đưa hệ thống điều chỉnh khoảng cách đỗ xe, camera chiếu hậu, giới hạn tốc độ, cảnh báo chuyển làn đường, quan sát toàn cảnh và hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với tính năng nhận dạng người đi bộ cho M6 Gran Coupe.

(Theo Autopro, Ảnh Facebook)