- Dàn siêu xe, xe sang trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại một sự kiện đặc biệt của hãng cà phê Trung Nguyên vào sáng 25/6 tại TP.HCM, sau đó lên đường xuyên Việt.

Sáng nay (25/6), roadshow sự kiện "Hành trình từ trái tim" đã được công bố. Chương trình này với sự góp mặt của nhiều siêu xe, xe sang thuộc sở hữu của ông trùm cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

{keywords}
Dàn siêu xe, xe sang trăm tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại TP.HCM vào sáng nay.

Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante... đều là những siêu phẩm hàng hiếm tại Việt Nam được ông chủ cà phê Trung Nguyên sử dụng cho roadshow này.

{keywords}
 
{keywords}
Những chiếc siêu xe đều được dán decal cùng một phong cách ngoại thất bạc và trắng, với tên hành trình, thương hiệu cà phê mới cùng các loại cà phê trong menu xuất hiện khắp thân xe.

Đặc biệt, sự kiện diễu hành siêu xe của Trung Nguyên vào hôm nay cũng gây chú ý khi có sự góp mặt của “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.

Thông điệp của hành trình được dán lên siêu xe Bugatti Veyron, ở trước nắp capô còn xuất hiện hình ảnh 2 ly cà phê cùng các quyển sách và thương hiệu cà phê mới của Trung Nguyên.

{keywords}
Tên hành trình, slogan, website và những câu nói quảng bá thương hiệu cafe xuất hiện trên thân và kính xe Range Rover.

Từ đầu giờ sáng, dàn siêu xe của ông chủ cà phê Trung Nguyên đã xếp hàng dài trên phố để chuẩn bị cho "Hành trình từ trái tim".

{keywords}
Hình ảnh "ông hoàng tốc độ" Buigatti Veyron xuất hiện trong sự kiện.

Sự kiện diễu hành siêu xe của Trung Nguyên chính thức khởi động từ 11h trưa và kết thúc chặng đầu vào 13h. Đợt diễu hành thứ hai tiếp tục từ 17h đến 19h. Những roadshow này sẽ được kéo dài và lặp lại liên tục từ ngày 25/6 đến ngày 30/6.

Trước roadshow "Hành trình từ trái tim", ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cho vài chiếc siêu xe của mình lộ diện trước trên phố. Những chiếc siêu xe và xe siêu sang đều được dán decal cùng một phong cách ngoại thất bạc và trắng, với tên hành trình, thương hiệu cà phê mới cùng các loại cà phê trong menu xuất hiện khắp thân xe.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Dàn siêu xe hàng độc của ông chủ Trung Nguyên “nhá hàng” trên phố Sài Gòn trước roadshow.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Nhiều tin đồn rằng vị đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình. Bộ sưu tập siêu xe và xe thể thao của Chủ tịch Trung Nguyên được dự đoán không dưới 35 chiếc, đủ chủng loại.

Từ đầu năm 2018 đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tậu ít nhất 7 chiếc siêu xe. Đầu tháng 5 vừa qua, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên đã sắm cho mình chiếc Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam, siêu xe từng được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "Nhựa") đưa về Việt Nam vào năm 2010 với mức giá 1,3 triệu USD. Sau đó, ông Vũ còn tậu chiếc Porsche 911 Turbo S màu độc, hiếm có ở Việt Nam và có giá lên tới 13,94 tỷ đồng.

{keywords}
Porsche 911 Turbo S màu xám lông chuột trước biệt thự của Chủ tịch Trung Nguyên.

Trước đó, ông Vũ đã mua Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, cặp đôi Audi R8 V10 Plus nhưng đã bán bớt 1 chiếc và 3 siêu xe Ferrari bao gồm các phiên bản như 488 GTB, F12 Berlinetta và F430 Spider. 

Nhiều người còn đồn đoán vị đại gia phố núi này sẽ tậu thêm siêu xe mui trần độc nhất vô nhị tại Việt Nam là Aston Martin Vanquish Volante.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Đặng Lê Nguyên Vũ tậu Porsche 13 tỷ, Cường Đôla sắm BMW 3 tỷ

Đặng Lê Nguyên Vũ tậu Porsche 13 tỷ, Cường Đôla sắm BMW 3 tỷ

Siêu xe Porsche 911 Turbo S màu độc nhất Việt Nam đã chính thức được bán lại cho 'vua cafe Việt' Đặng Lê Nguyên Vũ. Còn chiếc BMW M2 hàng hiếm tại Việt Nam đã về garage của đại gia Cường Đôla.

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ - còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Bộ siêu xe số 1 Việt Nam của tỷ phú Đặng Lê Nguyên Vũ

Bộ siêu xe số 1 Việt Nam của tỷ phú Đặng Lê Nguyên Vũ

Bộ sưu tập siêu xe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch công ty cà phê Trung Nguyên, khá bí ẩn vì rất ít người biết số lượng xe thực tế mà vị đại gia này sở hữu.

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng loạt siêu xe

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng loạt siêu xe

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn nổi tiếng với phong cách chơi xe chỉ mua, không bán. Nhưng mới đây, ông 'vua cà phê' Việt lại bất ngờ bán khá nhiều “xế hộp” của mình.

Đại gia đất Bình Dương âm thầm tậu siêu xe Ferrari 488 GTB

Đại gia đất Bình Dương âm thầm tậu siêu xe Ferrari 488 GTB

Mới đây một đại gia đất Bình Dương bất ngờ đưa về gara của mình siêu xe Ferrari 488 GTB, trước đó gara cũng có những cái tên nổi bật như Maserati.

Cường Đôla tậu siêu xe McLaren gần 22 tỷ?

Cường Đôla tậu siêu xe McLaren gần 22 tỷ?

Hình ảnh Cường Đôla xuất hiện bên chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ thu hút sự quan tâm của cộng đồng người yêu xe.

Dàn siêu xe 'đen tuyền' không đụng hàng của thiếu gia Dương 'Kon'

Dàn siêu xe 'đen tuyền' không đụng hàng của thiếu gia Dương 'Kon'

Trong garage của thiếu gia Đỗ Bình Dương có Range Rover LWB độ Lumma, Rolls-Royce Ghost Series II, Toyota Land Cruiser, Toyota Alphard 2016, Ford Ranger và chiếc SUV chạy điện Tesla Model X.