Hàng loạt xe đắt tiền như Lamborghini Aventador độ DMC, Ferrari F12 Berlinetta, bên cạnh những mẫu xe hot như Audi R8, McLaren 570S cùng xuất hiện trên con phố chuyên bán siêu xe.

{keywords}

Đường An Dương Vương, quận 5 được coi là "thủ phủ siêu xe" tại Việt Nam. Chỉ trên đoạn đường vài trăm mét có hàng chục tiệm bán siêu xe, trưng bày những mẫu xe đắt tiền nhất.

{keywords}

Sau một thời gian trưng trong showroom bám bụi, chủ cửa hàng thường lôi dàn xe ra rửa để đảm bảo những chiếc xe luôn trong tình trạng mới nhất. Hai chiếc Lamborghini Aventador độ DMC, Ferrari F12 Berlinetta cùng xuất hiện trên vỉa hè đang được các nhân viên chăm sóc.

{keywords}

Về nước từ 8/2016, chiếc Lamborghini Aventador độ DMC đầu tiên tại Việt Nam vẫn đang nằm chờ khách. Giá trị siêu xe này có thể lên tới trên 30 tỷ đồng do sử dụng động cơ dung tích lớn, chịu thuế tiêu thụ đặc biệt 150%. So với những chiếc Aventador bản thường tại Việt Nam, chiếc xe này được bổ sung cánh gió lớn bằng sợi carbon, khuếch tán sau được thiết kế lại nhằm tối ưu hoá tính khí động học.

{keywords}

Bộ vành sử dụng loại trên phiên bản Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario.

{keywords}

Đứng bên cạnh Aventador là mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Z06 mui trần, được chủ xe rao giá khoảng trên 6 tỷ đồng.

{keywords}

Một chiếc Ferrari F12 Berlinetta trị giá khoảng 20 tỷ đồng cũng có mặt tại cửa hàng này. F12 là đối thủ trực tiếp của Aventador nhưng có giá mềm hơn. Hiện nay nhiều thiếu gia Việt sở hữu loại xe này như Nguyễn Quốc Cường hay Phan Thành. F12 Berlinetta mang trong mình khối động cơ V12 6.3 lít, hút khí tự nhiên, công suất 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Đây là dòng xe mạnh thứ hai của hãng xe ngựa chồm xứ Italy, chỉ sau LaFerrari. So với những dòng siêu xe cùng chủng loại, F12 có gầm cao hơn, vì vậy thuận tiện khi sử dụng tại Việt Nam. Chiếc xe không gặp khó khăn khi phải lên xuống vỉa hè.

{keywords}

Xe sử dụng vành hợp kim đường kính 20 inch, kết hợp cùng bộ lốp dành cho xe đua Michelin Pilot Super Sport. Bên trong là kẹp phanh màu đỏ cỡ lớn cùng màu với thân xe, cùng đĩa phanh gốm cỡ lớn là trang bị tiêu chuẩn.

(Theo Zing)