- Honda SH là một mẫu tay ga đắt tiền, nó trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt, nhiều người quan niệm "đã xe đẹp thì biển cũng phải đẹp" nên giá trị của những chiếc SH mang biển số tứ quý, ngũ quý đã được đẩy lên cao hơn rất nhiều. Có chiếc SH biển "khủng" được rao bán với giá gần tỷ đồng, tương đương với một chiếc ô tô mới cứng.

{keywords}

Cuối năm 2017, một người chuyên sưu tầm xe máy độc tại TP HCM đã rao bán chiếc Honda SH nhập Ý đời 2012 biển "ngũ quý 8" giá hơn 800 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc xe cho hay, sở dĩ chiếc xe có mức giá cao bởi nó còn nguyên bản tới 99%, số km đi trên đường không nhiều... và đặc biệt là biển số "ngũ quý 8 - theo phong thuỷ mang ý nghĩa phát tài".


{keywords}
Trước đó, trên một trang mua bán xe máy cũ, một chiếc xe ga Honda SH nhập Ý mang biển số "ngũ quý 8" cũng được chủ nhân "chào hàng" với giá 560 triệu đồng. Chiếc xe mang biển số Sài Gòn và được chủ nhân cho lăn bánh khoảng 5.000km.

{keywords}
Đầu năm 2018, một chiếc Honda SH 150 biển số ngũ quý, màu nâu cà phê, nhập nguyên chiếc từ Italy đời 2012, chất lượng còn khoảng 98%, được bán với giá 280 triệu đồng.

{keywords}

Một chiếc Honda SH khác cũng có giá "trên trời" mang biển số 29-Y5 066.66. Chiếc xe phân khối nhập khẩu đời 2012, được bán với giá 220 triệu đồng.


{keywords}
Trên một trang mua bán xe cũ đăng tải thông tin "Bán đôi SH biển tứ quý". Trong đó, chiếc SH 125 nhập khẩu đời 2010 biển 29-B1 199.99 rao bán giá 165 triệu đồng, trong khi chiếc xe tương tự biển số bình thường chỉ được giao dịch trên dưới 100 triệu đồng.

{keywords}
Một dân chơi tại Cần Thơ là người rất chịu chơi khi sở hữu 3 xe Honda SH mang biển tứ quý 1. Nếu chiếu theo độ hot trên thị trường, giá trị của cả 3 chiếc sẽ lên tới khoảng 2 tỷ đồng.

{keywords}
Nhiều người bất ngờ khi thấy một chiếc SH được trưng bày trong tủ kính của một gia đình tại Việt Nam. Xe được đặt trong một tủ kính bằng khung gỗ với những tấm kính trong suốt, rộng đủ để người tham quan ngắm nhìn một cách chi tiết chiếc xe.

{keywords}
Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xe có một biển số cực đẹp với một số 5 và 6 con số 9. Đây là loại biển số mới. Thân hình xe nhìn vẫn rất bóng bẩy. Điều đáng nói ở chỗ qua thông số trên động cơ cho thấy đây là Honda SH hàng nhập từ Ý xịn chứ không phải hàng chợ. Mẫu xe này có thể trị giá tới hàng trăm triệu đồng.

{keywords}
Dàn SH mang biển ngũ quý 1 và 2 khiến nhiều người xuýt xoa. 

{keywords}

Không chỉ sở hữu biển đẹp, những chiếc SH này còn được chủ nhân “lên đời” với vô số đồ chơi hàng hiệu. Cụ thể, chiếc SH 150i biển ngũ quý 2 được trang bị pô SH300i, chiếc SH màu xanh lá tứ quý 6 được trang bị pô Z1000 hầm hố, còn chiếc tứ quý 8 được trang bị pô 4Road mạnh mẽ.


{keywords}
Dàn Honda SH đều sở hữu những chiếc biển tứ, ngũ quý khá đẹp mắt.

{keywords}
Honda SH tứ quý 5.

{keywords}
Honda SH150i đến từ An Giang với biển “ngũ quý” 1.

{keywords}
Chiếc SH 150i biển ngũ quý 6, tượng trưng cho sự thịnh vượng hay tài lộc.
{keywords}
Chiếc SH biển lục quý 2 siêu độc này khiến nhiều người choáng ngợp.
{keywords}
Dàn xe Honda SH biển “khủng” tụ tập cùng những chiếc tay ga đắt tiền khác.
{keywords}
Cả 3 chiếc SH “tông xuyệt tông” trong màu trắng muốt và có biển số khá đẹp.
{keywords}
Honda SH150i biển ngũ quý 4.
{keywords}
Honda SH300i biển số tứ quý 3. Ngoại thất xe sang chảnh nhờ 2 tông màu đen mờ và xanh lá kếp hợp.

Anh Tuấn (Tổng hợp)