Ngoài việc sở hữu từ 1 đến 2 chiếc SH 150i, chủ nhân của xe còn khiến nhiều người "lác mắt" trước biển kiểm soát tứ quý siêu độc.

{keywords}

Honda SH 150i là dòng xe tay ga cao cấp được thương hiệu Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2009 và đã tạo nên một cơn sốt thực sự nhờ sự sang trọng và hiện đại - đi kèm với đó là mức giá "hời" hơn rất nhiều so với các dòng xe nhập khẩu tại thời điểm đó.


{keywords}

Trong khi đó, phiên bản SH Việt có giá bán thấp hơn rất nhiều chiếc SH nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt giá bán của những chiếc tay ga này cũng bị các đại lý đẩy giá bán và luôn trong tình trạng khan hàng.


{keywords}

Ngoài sự sang trọng và thiết kế khá "sang chảnh", những mẫu xe tay ga SH trong bài viết này còn mang trên mình những biến số tứ quý siêu khủng khiến giá bán của chúng bị đẩy lên tới hàng trăm triệu trồng.


{keywords}

Thêm bộ ba xe khác nhau nhưng đều chung một đặc điểm là sở hữu những biển số tứ quý siêu khủng, đặc biệt là chiếc Honda Wave nằm giữa biển tứ quý 9 - cứu tử.


{keywords}

Dàn xe SH của một chủ sở hữu tại TP HCM được xếp nổi bật với các biển tứ quý 6, 8. Đi kèm với đó là những chiếc Vespa cũng sở hữu những biển số siêu khủng không hề thua kém như biển tứ quý 2, 3 và 6.


{keywords}

Một dân chơi miền Tây Nam Bộ - biển 65 Cần Thơ với niềm đam mê vô tận với SH khi sưu tập bộ 3 SH Thái cùng chung biển tứ quý 1 đẳng cấp.


{keywords}

Dàn SH Việt với những cặp số biển kiểm soát tứ quý siêu đẹp, đặc biệt là chiếc SH màu cam khi sở hữu tới 6 con số 2.


{keywords}

Honda SH150i đến từ Thanh Hóa với chiếc biển số toàn 7, kế bên là chiếc Yamaha Exciter 135 cũng có biển “sảnh” đẹp mắt.


{keywords}

Chiếc SH 150i sở hữu biển tứ quý 6 phát lộc của một dân chơi Sài Gòn.


{keywords}

Chiếc Honda SH 150i biển tứ quý 5 của một chủ sở hữu tại Hải Phòng.


{keywords}

Honda SH150i đến từ An Giang với biển “ngũ quý” 1.


(Theo Kiến thức)