Mazda 3

Mazda 3 là một trong những lựa chọn an toàn cho một chiếc sedan cỡ nhỏ. Mazda 3 năm nay vay mượn động cơ tăng áp dung tích 2,5 lít từ CX-5 và CX-9 SUV. Mazda 3 turbo hiện có công suất 227 mã lực và mô-men xoắn cực kỳ ấn tượng 310 lb-ft. Nó có thể không phải là phiên bản hiện đại của Mazdaspeed 3, nhưng nó vẫn rất nhanh.

{keywords}
Mazda 3.

So với Subaru Impreza - chiếc sedan bình dân ấn tượng rất được săn đón, Mazda 3 có thiết kế, vật liệu nội thất tốt hơn, khả năng xử lý sắc nét hơn và hệ thống AWD tương đương. 

Hyundai Elantra

Hyundai đã rất nỗ lực tạo ra những chiếc xe tuyệt vời: Veloster là một trong những chiếc hatchback nổi bật trong phân khúc của nó, dòng N-Line cũng đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và ở phân khúc sedan giá rẻ, Elantra được đánh giá là một sự lựa chọn an toàn - một chiếc xe tuyệt vời so với những đối thủ cùng phân khúc.

{keywords}

Hyundai Elantra.

Hyundai Elantra Sport được đánh giá là phiên bản hấp dẫn nhất. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp, tạo ra công suất 204 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265Nm. Điều này làm cho Elantra Sport nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với những người anh em của nó. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Xe có cabin rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thời trang và chi phí trang trí cao cấp nhất đều có giá từ 20.000 - 26.000 USD.

Kia Forte

Kia được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu đã tạo ra những chiếc xe tuyệt vời.

Stinger GT của họ mang lại giá trị đáng kinh ngạc, K5 của hãng xe này cũng trở thành chiếc được mong đợi nhất và Forte cũng vậy.

{keywords}

Kia Forte

 

Forte đi kèm với động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 147 mã lực (201 mã lực cho phiên bản GT), giao diện không phức tạp, bảo hành hàng đầu và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Tại thị trường Mỹ, Kia được đánh giá khá cao trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.

Honda Civic

Chiếc sedan cỡ nhỏ cuối cùng trong danh sác này là Honda Civic. Trong nhiều năm, công chúng đã yêu thích Civic và nhiệt liệt chào đón tất cả các biến thể của nó. Năm 2021, hãng xe Honda cho ra mắt thế hệ thứ 11 của Civic với tùy chọn động cơ 4, 158-180 mã lực, rất nhiều tính năng dễ sử dụng và cập nhật tính năng an toàn cho người lái.

{keywords}

Honda Civic

Chỉ riêng hiệu suất mạnh mẽ đã đủ để thuyết phục nhiều người cân nhắc mua một chiếc Civic. Không những vậy, phụ tùng của Civic luôn sẵn có ở khắp mọi cửa hàng ở mọi nơi. Đó là lý do để bình chọn cho Honda Civic 2022 là chiếc sedan tốt nhất. 

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

7 mẫu SUV nhỏ gọn, tốt nhất năm 2021 và 2022

7 mẫu SUV nhỏ gọn, tốt nhất năm 2021 và 2022

Danh sách đề xuất của Autoblog đi theo cả hai tiêu chí là nhỏ gọn và sang trọng, trong đó ưu tiên các mẫu SUV của năm 2021.