Honda Vison

Vison là chiếc xe ga được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, bởi thiết kế gọn nhẹ, thời trang, trẻ trung. Trong phân khúc xe tay ga nhẹ cho nữ, Vison luôn là đối thủ đáng gờm của Yamaha Janus, Suzuki Address…

Honda Vision sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Hiện tại thị trường Việt Nam Honda Vision có giá bán lẻ đề xuất từ 30 triệu đồng. Phiên bản đen mờ có giá 30,5 triệu đồng.

Honda Lead

Bên cạnh Vison, Honda Lead cũng được nhiều chị em lựa chọn. Ưu điểm của chiếc xe tay ga này chính là cốp xe rộng rãi, động cơ vận hành tiết kiệm xăng và êm ái.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Lead được niêm yết với giá hơn 38,5 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn và 39,3 triệu đồng với bản cao cấp.

Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Honda Vison, Suzuki Address 110Fi… đang là những mẫu xe ga giá rẻ được nhiều chị em ưa chuộng. Đồ họa: M.H

Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Honda Vison, Suzuki Address 110Fi… đang là những mẫu xe ga giá rẻ được nhiều chị em ưa chuộng. Đồ họa: M.H

Yamaha Janus

Một chiếc xe máy bán giá rẻ khác cũng được nhiều người lựa chọn là Yamaha Janus, dao động 28 – 31 triệu đồng. Nhờ đáp ứng được 3 tiêu chí rẻ, đẹp và tiện dụng nên Janus cũng luôn là cái tên khi khách hàng có nhu cầu mua xe ga cho nữ giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

YamahaJanus có thiết kế theo phong cách châu Âu với các đường nét đơn giản, hiện đại, trẻ trung. Mẫu xe ga Yamaha Janus sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc.

Suzuki Address 110Fi

Suzuki Address 110Fi là mẫu xe ga nhỏ gọn, hợp với chị em phụ nữ. Address 110Fi đang cạnh tranh vị trí dẫn dầu trong phân khúc xe tay ga có giá bán rẻ trên thị trường với Vison, Janus… Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Address có 2 phiên bản được bán với mức giá 28,2 triệu đồng và 28,7 triệu đồng.

Yamaha Nozza Grande

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe tay ga dành cho nữ thì Yamaha Nozza Grande cũng là một gợi ý không tồi.

Ngược với đối thủ Honda Lead, Yamaha Nozza Grande hấp dẫn chị em bởi thiết kế bên ngoài nữ tính mà không kém phần hiện đại và trẻ trung.

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Nozza Grande hiện có 2 phiên bản cao cấp và đặc biệt với giá bán ra lần lượt 42 và 44 triệu đồng.

Theo Lao động

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những lựa chọn xe tay ga trong tầm giá 80 triệu đồng

Những lựa chọn xe tay ga trong tầm giá 80 triệu đồng

Trong tầm giá 80 triệu đồng là những mẫu tay ga cao cấp. Những mẫu xe trong tầm giá này phần lớn được trang bị nhiều tính năng, thiết kế thời trang.