8. Ford Bronco Sport

Ford Bronco Sport 2021 là một chiếc SUV nhỏ gọn dành cho những người ưa phiêu lưu cảm giác mạnh. Bronco Sport, đặc biệt là phiên bản Badlands, có thể vượt qua mọi địa hình nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, hệ thống treo cứng và nhiều tấm trượt.

{keywords}
Ford Bronco Sport 2021

Nội thất của Bronco Sport hấp dẫn bởi thiết kế tối giản và trang bị các tính năng thuận tiện nhất. Ngoài ra, chiếc xe off-road này còn có khoang hành lý rộng rãi có thể chứa thêm hai chiếc xe đạp. Chính vì vậy, Bronco Sport mang đến chuyến đi đường trường tốt nhất trên mọi địa hình.

7. Ford F-150

Ford F-150 là một trong những dòng xe tải cỡ lớn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phiên bản 2021 của F-150 đi kèm với sức mạnh, hiệu quả, sự thoải mái và khả năng vận hành. Bên trong xe trang bị hàng ghế ngồi với chỗ để chân rộng rãi. Hơn nữa, cabin có bố cục trực quan rất dễ vận hành.

{keywords}
Ford F-150

Một tính năng tùy chọn được trang bị trên F-150 được gọi là Pro Power Onboard cho phép người lái có thể sử dụng chính chiếc xe tải làm máy phát điện phục vụ cho chuyến đi. Ngoài ra, nó là một trong những mẫu xe kéo tốt nhất với giá cả hợp lý, cung cấp một nơi để nấu ăn và ngủ nghỉ.

6. Land Rover Discovery

Land Rover Discovery là một chiếc SUV cỡ trung ba hàng ghế sang trọng, khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc bằng khả năng off-road vượt trội. Bên trong nội thất sang trọng, Land Rover Discovery được trang bị ghế ngồi thoải mái có hệ thống sưởi, điều chỉnh điện với chức năng mát-xa tùy chọn cho người lái. Không gian chở hàng rộng rãi có thể chứa xe đẩy và một bộ túi chơi gôn.

{keywords}
Land Rover Discovery

Land Rover Discovery có sẵn hệ thống cài cầu điện tử và một khóa vi sai cầu sau. Chiếc xe đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho khách hàng trong những chuyến đi dài, từ phong cách và sự thoải mái cho đến không gian rộng rãi.

5. Subaru Outback

Subaru Outback là một chiếc wagon cỡ trung năm chỗ ngồi với kiểu dáng lấy cảm hứng từ SUV. Nó đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và khoảng sáng gầm 8,7 inch để điều hướng khi gặp thời tiết khắc nghiệt hay thậm chí với đường mòn. Tuy nhiên, hầu hết chủ sở hữu Subaru Outback sẽ quan tâm nhiều đến chất lượng xe hơn là khả năng off-road. Hệ thống treo của nó cung cấp một chuyến đi dễ dàng và an toàn.

{keywords}
Subaru Outback

Bên trong, Outback có nội thất trang nhã với nhiều không gian cho hành khách và hàng hóa, cùng cabin dễ sử dụng. Toa xe cỡ trung này sẽ làm hài lòng các gia đình và những người thích phiêu lưu, sẵn sàng vượt qua thử thách.

4. Toyota Highlander Hybrid Bronze Edition

Highlander Hybrid 2021 là một chiếc SUV cỡ trung 3 hàng ghế mang đến độ tin cậy và thực tế. Chiếc SUV được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít tương đối mạnh mẽ và sử dụng 2 mô-tơ điện. Với mức tiêu hao khoảng 6,5 lít/100km, Highlander Hybrid khá tiết kiệm nhiên liệu.

{keywords}
Toyota Highlander Hybrid Bronze Edition

Bên trong, Highlander Hybrid có khoang hành khách và khoang hành lý rộng rãi. Bộ pin nhỏ của nó nằm dưới hàng ghế sau giúp tối ưu không gian cho người dùng nhất có thể. Ngoài ra, cabin còn được trang bị các tính năng như: cổng nâng điện rảnh tay, cần gạt nước mưa và đèn chiếu sáng xung quanh.

3. Ford Expedition

Ford Expedition 2021 là một chiếc SUV ba hàng ghế lớn. Mỗi dãy ghế đều mang đến cho mọi hành khách một không gian rộng rãi. Ngoài ra, xe còn có rất nhiều không gian chở hàng, đủ để mang theo tất cả các thiết bị cần thiết, kể cả một chiếc thuyền. Đặc biệt, Ford Expedition còn là một phương tiện tuyệt vời để kéo theo toa rơ-móoc.

{keywords}
Ford Expedition 2021

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV cỡ lớn này là động cơ EcoBoost V6 tăng áp, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn mong đợi. Chiếc Ford này mang đến những trải nghiệm lái xe thoải mái và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch của gia đình.

2. Kia Seltos LX

Nằm ở vị trí giữa Soul và Sportage, Kia Seltos mang phong cách thực dụng với kích thước vừa phải. Seltos LX nổi bật với sự pha trộn hấp dẫn giữa màu vàng sáng và màu đen. Xe trang bị cabin rộng rãi dành cho hành khách cộng thêm khoang hành lý có thể điều chỉnh.

{keywords}
Kia Seltos LX

Seltos LX cũng cung cấp một loạt hệ thống hỗ trợ người lái, bao gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường. Những hệ thống này rất hữu ích khi chuyến đi dài và nhất là trong lúc người lái xe mệt mỏi.

1. Hyundai Palisade

Chiếc SUV cỡ trung này mang tới cho chủ sở hữu của nó những chuyến đi riêng tư đầy phong cách và thoải mái. Hyundai Palisade 2021 được trang bị cabin sang trọng và rộng rãi. Hơn nữa, khoang hành lý cũng cung cấp rất nhiều không gian.

{keywords}
Hyundai Palisade 2021

Hyundai Palisade cung cấp phạm vi tầm nhìn rộng cho người lái cùng các tính năng tiêu chuẩn như: điều khiển hành trình thông minh, hỗ trợ làn đường và ghế chỉnh điện. Màn hình thông tin giải trí sắc nét giúp trẻ em vô tư khám phá trong suốt chuyến đi.

Phương Ánh (theo Hotcars)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

8 mẫu xe sắp bị khai tử trong năm 2022

8 mẫu xe sắp bị khai tử trong năm 2022

Nhiều mẫu xe hot vì lý do nào đó có thể sẽ bị nhà sản xuất khai tử trên thị trường trong năm 2022 tới.