Trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis không còn là mẫu xe được yêu thích khi ngày càng bị các đối thủ Hàn Quốc lấn át. Nguyên nhân là bởi Toyota mang đến những thay đổi quá ít cho Corolla Altis, ngay cả bản nâng cấp mới cũng vậy.

Do số lượng xe mới bán ra ít nên Toyota Corolla Altis lướt cũng rất khó tìm, đặc biệt như chiếc xe sản xuất năm 2021 như trong bài viết này.

Toyota Corolla Altis chạy 8.000km lỗ bao nhiêu?

Toyota Corolla Altis 2021 lướt rao bán lỗ ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Toyota Corolla Altis hiện đang được rao bán. Ảnh Việt Võ.

Ở Việt Nam, Toyota Corolla Altis được phân phối với 2 phiên bản 1.8E CVT và 1.8G CVT với giá lần lượt là 733 và 763 triệu đồng. Riêng bản màu ngoại thất Trắng ngọc trai sẽ có giá cao hơn 8 triệu đồng.

 

  • Toyota Corolla Altis 2022 xuất hiện ở đại lý Việt Nam, người dùng tò mò về nguồn gốc

    Toyota Corolla Altis 2022 xuất hiện ở đại lý Việt Nam, người dùng tò mò về nguồn gốc

Chiếc Toyota Corolla Altis 2021 được người dùng rao bán hiện nay thuộc phiên bản 1.8G CVT với ngoại thất màu đen. Theo đó, xe mới có giá niêm yết 763 triệu đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Theo liên hệ của phóng viên, chủ nhân chiếc Toyota Corolla Altis 1.8G CVT đang rao bán xe với giá mong muốn là 730 triệu đồng, rẻ hơn giá niêm yết đến 33 triệu đồng. Trong khi đó, để lăn bánh Toyota Corolla Altis 2021, người này đã phải bỏ ra đến 888 triệu đồng ở Hà Nội.

Toyota Corolla Altis 2021 lướt rao bán lỗ ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Giá lăn bánh xe Toyota Corolla Altis 2021. Ảnh Việt Võ.

Như vậy có thể thấy, sau 8.000km lăn bánh, Toyota Corolla Altis 1.8G CVT đã “ngốn” của người dùng đến 158 triệu đồng. Đây sẽ là mức giá “mềm” với những người chấp nhận sử dụng xe cũ lướt để tiết kiệm khá nhiều tiền trong tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Toyota Corolla Altis hiện hành là bản nâng cấp nhẹ từ cuối năm ngoái. Ở phần đầu, xe được trang bị đèn pha LED projector, đèn định vị LED, cản trước, bộ la-zăng mới 17 inch thiết kế mới.

Đuôi xe duy trì đèn hậu cũ, nhưng phần cản sau đã ốp thêm lớp nhựa cứng là chi tiết mới so với bản tiền nhiệm.

Toyota Corolla Altis 2021 lướt rao bán lỗ ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Nội thất xe Toyota Corolla Altis. Ảnh Việt Võ.

Nội thất Toyota Corolla Altis 2021 không thay đổi so với trước với thiết kế già nhất phân khúc. Trung tâm là màn hình giải trí kết hợp đầu DVD, điều hòa tự động 1 vùng, ghế lái chỉnh điện… là tiện nghi đáng chú ý của xe.

Cùng với đó là một số tính năng nổi bật như: Chức năng đề nổ bằng nút bấm, gương chiếu hậu có chức năng chống chói tự động, gập tự động; màn hình cảm ứng mới tương thích Apple CarPlay/Android Auto.

Trang bị trên xe Toyota Corolla Altis. Ảnh Việt Võ.

Động cơ xăng Toyota Corolla Altis là loại 4 xi lanh VVT-i kép 16 van DOHC 1.8L cho công suất 138 mã lực, đạt mô men xoắn 173 Nm. Đi cùng với đó là hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Nguyên nhân chiếc Toyota Corolla Altis lên sàn xe cũ chưa được tiết lộ, nhưng với 730 triệu đồng, đây là mức giá hấp dẫn với nhiều người.

Theo Dân Việt

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe sang Mercedes-Benz GLA 200 sau 5 năm giá còn một nửa

Xe sang Mercedes-Benz GLA 200 sau 5 năm giá còn một nửa

Sau 5 năm, giá bán lại của chiếc Mercedes-Benz GLA 200 sản xuất 2015 còn 800 triệu đồng, chỉ tương đương một số mẫu crossover tầm trung như Hyundai Tucson, MG HS, Mazda CX-5.