Mới đây, tại một đám cưới diễn ra tại Nam Định, giới mê xe lại được một phen ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của nhà trai, nhà gái khi có sự xuất hiện của cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68.

Trong đó, chiếc xe Rolls-Royce Phantom hai màu bi-tone mạ vàng đến từ Thái Nguyên, còn chiếc Rolls-Royce Phantom mang màu trắng lại mang biển số của Hà Nội.

{keywords}
Cặp đôi Rolls-Royce Phantom mang biển số đẹp bất ngờ cùng xuất hiện tại Nam Định.
{keywords}
Siêu xe Rolls-Royce Phantom mang biển số đuôi 3456 với ý nghĩa lan truyền trong giới chơi xe là "bạn bè nể sợ"
{keywords}
Rolls-Royce Phantom mang biển số 8668- phát lộc lộc phát

Tại Việt Nam hiện nay, xe siêu sang Rolls-Royce không còn quá hiếm gặp khi mà số lượng xe đã tăng mạnh trong suốt vài năm trở lại đây. Giá bán của dòng xe siêu sang này cũng luôn ở mức cao ngất ngưởng do chi phí sản xuất, chi phí bespoke cũng như các loại thuế đánh vào dòng xe sang với động cơ dung tích lớn. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Phantom bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng cũng có giá bán trên dưới 35 tỉ VNĐ.

Về mặt thiết kế, Rolls-Royce Phantom đã chinh phục nhiều thế hệ những người mê xe cũng như những người giàu có với những đường nét vuông vắn mang đậm chất sang trọng, quyền lực. Bên trong Rolls-Royce Phantom cũng sở hữu nhiều chi tiết được thiết kế thủ công tinh xảo cũng như làm từ vật liệu cao cấp như da cao cấp, gỗ cao cấp,...

Bên dưới nắp capo của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII là khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom có thể tăng tốc từ 0 km/h lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở con số 250 km/h.

(Theo Tin xe)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang otoxemay@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn!

Đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm siêu SUV Rolls-Royce chơi Tết

Đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm siêu SUV Rolls-Royce chơi Tết

- Chiếc siêu SUV Rolls-Royce Cullinan đầu tiên ra mắt thế giới cách đây chưa lâu, đã được một đại gia Việt chi 2 triệu USD sắm về chơi Tết.