Mặc dù có giá hàng chục tỷ đồng nhưng những chiếc siêu xe Maybach vẫn trở thành thú chơi của không ít đại gia Việt vài năm trở lại đây.


{keywords}

Vài năm trở lại đây, Mercedes trở thành mẫu xe siêu sang được nhiều đại gia Việt ưa thích. Vừa qua, doanh nhân Hoàng Khải (Chủ tịch tập đoàn Khải Silk) đã bổ sung vào bộ sưu tập siêu tập siêu xe của mình chiếc Mercedes-Maybach. Ảnh: Vietq.


{keywords}

Dù không tiết lộ cụ thể dòng xe nhưng theo nhận định của giới chơi xe, rất có thể doanh nhân Hoàng Khải đã bỏ ra khoảng 7 tỷ đồng để tậu chiếc Maybach S400 đời 2017. Ảnh: Mercedes-Benz.


{keywords}

Doanh nhân Hoàng Khải được biết đến là một trong những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Ông là người Việt đầu tiên sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom với giá 1 triệu USD. Ảnh: Vietq.

{keywords}

Tính đến năm 2017, vị đại gia này đã sở hữu trong tay nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới như Range Rover, Jaguar, Audi Q7, BMW series 7, Mercedes S500...Ảnh: Vietq.


{keywords}

Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng đại gia của ngọc nữ Tăng Thanh Hà sở hữu rất nhiều siêu xe nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes-Benz...Ảnh: Antt.


{keywords}

Trong đó đáng chú ý là chiếc Maybach 62S trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) khi về Việt Nam. Ảnh: Antt.


{keywords}

Đại gia Trịnh Văn Quyết cũng là một trong những người đầu tiên nhập siêu xe Maybach 62s trị giá hàng chục tỉ đồng, có số lượng hạn chế trên thế giới về Việt Nam. Ảnh: Vitalk.


{keywords}

Trong bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ của Cường đô la không thể thiếu Maybach 62S. Ảnh: Zing.


{keywords}

Bộ đôi siêu xe sang Maybach 62S thuộc hàng độc trên thế giới có trị giá 45 tỷ đồng là sở hữu của một đại gia có tiếng tại Ninh Bình. Ảnh:Kienthuc.

(Theo Kiến thức)