Thông tin triệu hồi 4 dòng xe của Volvo nói trên vừa được Công ty TNHH Sweden Auto – Nhà nhập khẩu chính hãng xe Volvo Cars tại Việt Nam đề nghị và đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận.

Theo đó, có tổng cộng 583 xe Volvo tại Việt Nam nằm diện triệu hồi lần này được xác định sản xuất từ tháng tháng 1/2019 đến tháng 4/2020, gồm 4 dòng xe: XC90, XC60, S90 và V90 Cross Country.

{keywords}
XC90 là một trong 4 mẫu xe Volvo trong diện phải triệu hồi tại Việt Nam.

Trước đó, qua kiểm tra hãng xe Thụy Điển xác định trong một số trường hợp hiếm gặp, cầu chì 15A tới bơm nhiên liệu áp suất thấp có thể bị đứt. Khi cầu chì bị đứt dẫn đến không có nguồn cấp cho bơm nhiêu liệu khiến động cơ đốt trong sẽ không hoạt động được. Kèm theo đó một dòng thông tin cảnh báo sẽ được hiển thị trên màn hình thông tin tài xế (DIM).

Để khắc phục vấn đề này, Volvo Cars sẽ tiến hành triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí cầu chì 15A thành 20A cho các xe bị ảnh hưởng. Thời gian sửa chữa mỗi xe mất khoảng 1 giờ và đợt triệu hồi này kéo dài từ 31/7/2021 đến hết ngày 31/7/2022 tại các đại lý ủy quyền của Volvo tại Việt Nam.

Theo khuyến cáo từ đại diện Volvo tại Việt Nam, nếu khách hàng sử dụng xe với động cơ Hybrid (Plug in Hybrid Electric Vehicle - PHEV), khách hàng có thể dừng lại để đảm bảo an toàn hoặc tiếp tục lái xe khi còn đủ điện áp bình. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, thuận tiện khi vận hành xe, khách hàng cần mang xe tới các đại lý ủy quyền chính hãng của Volvo để được kiểm tra và thay thế cầu chì 15A thành 20A.

Hoàng Hiệp

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ford Việt Nam triệu hồi mẫu Ecosport 2021 để điều chỉnh ống dẫn dầu phanh

Ford Việt Nam triệu hồi mẫu Ecosport 2021 để điều chỉnh ống dẫn dầu phanh

Có 10 chiếc đã đến tay khách hàng và 124 chiếc chưa bán thuộc mẫu Ford Ecosport đời 2021 do Ford Việt Nam lắp ráp sẽ phải điều chỉnh ống dẫn dầu của bộ điều khiển thuỷ lực hệ thống phanh.