Mặc trang phục áo dài đi SH bê tráp nhưng không đội mũ bảo hiểm, đoàn nam thanh nữ tú đã bị CSGT đưa về phường vì vi phạm Luật giao thông.

Ngày 7/12, những hình ảnh về đoàn nam thanh nữ tú đi SH rước dâu bị CSGT xử phạt đã gây chú ý đặc biệt với cộng đồng mạng.

Trong ảnh, một đoàn trai gái trong trang phục áo dài truyền thống dùng phương tiện là những chiếc xe SH được buộc nơ ở đầu xe để đi ăn hỏi. Sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp cùng dàn xe sang nổi bật trên đường phố đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người dân.

{keywords}

Hình ảnh về đoàn bê tráp đi SH bị CSGT "tuýt còi" được chia sẻ trên mạng xã hội - (Ảnh: Beatvn)

Tuy nhiên, rất nhanh chóng đoàn bê tráp này đã bị các đồng chí CSGT xử phạt và lập biên bản vì không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 6/12, trên đường Nguyễn Du, phường Vị Hoàng, TP Nam Định. Theo chia sẻ, rất may nhóm thanh niên chỉ bị cảnh cáo.

{keywords}

CSGT đánh dấu và lập biên bản những chiếc SH vi phạm - (Nguồn: Facebook)

{keywords}

Đoàn bê tráp nhốn nhác khi bị xử phạt và đưa về phường- (Nguồn: Facebook)

{keywords}

Hình ảnh "sang chảnh" của đoàn xe rước dâu - (Nguồn: Facebook)

{keywords}

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều người cho rằng vì cẩn phải chỉn chu và xinh đẹp trong ngày lễ trọng đại nên nhóm thanh niên này đã vô tình quên mất việc phải chấp hành đúng luật giao thông.

"Dù đi bê tráp cũng nên chấp hành luật giao thông để đảm bảo an toàn, đừng để đến lúc gặp phải tai nạn đáng tiếc thì mới hối hận", một thành viên mạng bình luận.

{keywords}

Việc không đội mũ bảo hiểm trong các hoạt động rước dâu, đám hỏi có thể được là một hành vi vi phạm khá nghiêm trọng và phổ biến của người tham gia giao thông. Được biết, ở Nam Định năm ngoái cũng đã diễn ra trường hợp tương tự. Vụ việc xảy ra ở phường Vị Hoàng, TP. Nam Định vào ngày 7/10/2014. Dàn xe SH buộc theo bóng đi bê tráp nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(Theo Trí Thức Trẻ)