Có lẽ cặp đôi này đã chọn sai địa điểm để thể hiện sự giàu có của gia đình mình.

Hôm chủ nhật vừa qua (24-7), một cặp đôi ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã làm náo loạn cả khu phố với màn đón dâu bằng trực thăng không thể hoành tráng hơn.

Không chỉ vậy, khi cô dâu bước ra còn được trải thảm đỏ y như hoàng tử tới đón công chúa trong truyện cổ tích.

{keywords}

Chiếc trực thăng mang theo chú rể tới đón cô dâu đậu ngay giữa lòng đường

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều là con cháu của những gia đình có máu mặt trong thành phố.

Chính vì hậu thuẫn quá lớn, không ai có thể phản đối được nên cặp tân lang, tân nương này đã… làm tắc cả con đường trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

{keywords}

Thảm đỏ được trải sẵn và cô dâu bước lên trực thăng trong niềm hạnh phúc

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, thay vì nhận về những lời chúc phúc, tán dương về màn rước dâu hoành tráng thì cặp đôi lại bị cư dân mạng lên án gay gắt.

Họ cho rằng dù có vai vế lớn như thế nào thì cũng không thể làm ảnh hưởng tới hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn người dân trong khu vực đó.

Hơn nữa, không một người dân nào nhận được thông báo trước về màn rước dâu này khiến họ hoàn toàn bị động và bị lỡ kế hoạch của mình.

{keywords}

{keywords}

Tới nơi tổ chức đám cưới, chiếc trực thăng cũng đậu một cách đầy ngạo nghễ trên lòng đường

Hiện tại, đây vẫn là một chủ đề khiến dân mạng nước này xôn xao. Thiết nghĩ, đám cưới là một việc quan trọng trong đời người thế nên làm rình rang một chút cũng không sao.

Nhất là khi cả cô dâu và chú rể đều xuất thân từ những gia đình có điều kiện. Tuy nhiên, đừng vì hạnh phúc của mình mà làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác.

Nếu không, cuối cùng bạn cũng sẽ như cặp đôi này, thay vì nhận lời chúc phúc lại nhận về những lời chúc, chửi rủa không thương tiếc.

(Theo Một thế giới)