Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 1

David Beckham đã chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược của Lunaz cùng với các gia tộc nổi tiếng nước Anh như Rueben và Barclay.

Nhân dịp này, Lunaz cũng đã công bố kế hoạch mở rộng hoạt động, bao gồm việc tổ chức lại sản xuất và mở rộng sang hoán cải xe công nghiệp và xe thương mại thành xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Theo đó, Tập đoàn Lunaz mới sẽ có 3 công ty con: Lunaz Design chuyên hoán cải xe cổ, Lunaz Applied Technologies tập trung vào xe công nghiệp, và Lunaz Powertrain cung cấp động cơ điện dạng mô-đun theo hình thức sản phẩm chìa khóa trao tay cho các doanh nghiệp OEM và các nhà cung cấp cấp 1.

Giai đoạn đầu trong chiến lược mới của Lunaz dự kiến bắt đầu hoán cải và lắp ráp lại các xe rác và các loại xe công nghiệp nặng khác. "Đến năm 2030, khi lệnh cấm động cơ đốt trong bắt đầu có hiệu lực, trên thế giới sẽ còn hơn 2 tỷ xe ô tô truyền thống", Lunaz cho biết. "Việc hoán cải, nâng cấp và điện khí hóa có thể giúp các xe này không bị tiêu hủy".

"Mục tiêu của chúng tôi là đưa ra giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp đang sở hữu những đội xe lớn, đồng thời giảm lượng rác thải ra môi trường trong quá trình chuyển đổi toàn cầu theo hướng cắt giảm khí thải carbon", ông David Lorenz, nhà sáng lập kiêm CEO của Lunaz, cho biết. 

Lunaz nổi tiếng với một loạt dự án chuyển đổi xe cổ thành xe chạy điện, như Rolls-Royce Phantom V, Bentley Continental cổ, Range Rover đời đầu... 

Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 2
Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 3
Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 4
Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 5
Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 6
Đón đầu xu hướng, David Beckham rót tiền vào hãng xe điện - 7

 

Theo Dân trí (nguồn: Carscoops)

 

 

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe của mình? Hãy chia sẻ bài viết đánh giá của riêng bạn về xế cưng tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

 

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Các siêu sao bóng đá Neymar Jr và Cristiano Ronaldo đều có một tình yêu bất diệt dành cho xe hơi. Trong gara của hai cầu thủ này đang sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe tốt nhất thế giới hiện nay.