Trong một thông báo mới đây vào ngày 29/6, hãng ô tô nước Mỹ cho biết, khách hàng mua bất kì dòng xe nào của hãng đều có thể trả lại xe nếu bị mất việc làm và đang trong tình cảnh kinh tế khó khăn.

{keywords}
Tất cả mọi dòng xe đều được tham gia chương trình hoàn trả (Ảnh: Auto Blog)

Cụ thể, nếu khách hàng mua một chiếc xe Ford mới và không may bị mất việc trong vòng 1 năm, hãng sẽ nhận lại chiếc xe này và trả lại tiền. Điều kiện đầu tiên để nhận được ưu đãi này là khách hàng đã hoàn tất xong các khoản thanh toán và chêch lệch về giá trị chiếc xe so với khi mua không vượt quá 15.000 USD.

Ngoài ra hãng cũng đưa ra thêm một số điều kiện nghiêm ngặt khác. Chẳng hạn như khách hàng được phép trả lại xe nếu bị mất việc làm trong vòng 30 ngày sau khi kí hợp đồng mua, không tính đến những người tự xin nghỉ việc. Trong khi đó, khách hàng tự kinh doanh có thể tham gia chương trình này nếu bị buộc tuyên bố phá sản.

{keywords}
Chương trình sẽ kéo dài cho đến hết tháng 9 năm nay (Ảnh: Auto Blog)

Chương trình đổi trả xe miễn phí của Ford chỉ áp dụng với những mẫu xe được mua từ ngày 26/6 và kéo dài cho đến ngày 30/9 năm nay tại thị trường Mỹ.

Mai Lý (Theo Auto Blog)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Những mẫu xe siêu hiếm của Ford

Những mẫu xe siêu hiếm của Ford

Mặc dù thường được biết đến với những mẫu xe được sản xuất hàng loạt nhưng nhà sản xuất ô tô nước Mỹ Ford cũng đã chế tạo ra nhiều mẫu xe siêu hiếm, trong đó phải kể đến những cái tên dưới đây.