Xe Honda CRV là một trong những cái tên đã quá quen thuộc. Hãng xe đến từ Nhật Bản này đã quá thành công với dòng sản phẩm chiến lược là xe gắn máy. Đây cũng là loại xe đang được ưa chuộng tại thị trường Việt. 

Mạnh mẽ, hầm hố và đầy ấn tượng là những cảm nhận của hầu hết người dùng dành cho mẫu xe này, thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, đây còn là một trong những mẫu xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay.

Theo đó, Honda CRV thế hệ mới 2018 sẽ được trang bị động cơ tăng áp có công suất lên đến 188 mã lực, cùng với đó là chế độ ECON Mode có khả năng tự động điều chỉnh chế độ làm việc của động cơ, hộp số cùng hệ thống điều hòa không khí trên xe, từ đó giảm thiểu đến mức thấp nhất lượng nhiên liệu tiêu hao trong quá trình vận hành.

{keywords}
Honda CRV- Ảnh minh hoạ

Toyota Vios 1.5 G cũng được xem là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế sang trọng, giá phải chăng. Mẫu xe này luôn nhận được rất nhiều lời khen cũng như chê của khách hàng. Tuy vậy mẫu xe này lại tỏ ra khá tiết kiệm xăng.

Toyota Vios chỉ mất 5,7 lít xăng/100 km khi sử dụng động cơ 1,5 L với công suất 107 mã lực, mô men xoắn 140 Nm. Ngoài ra, mẫu xe này cũng khá rẻ khi chỉ bán với giá 606 triệu đồng. Có khá nhiều phiên bản của dòng xe Vios này để người tiêu dùng lựa chọn.

Với Yaris, mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,9L/100km, khi kết hợp trong và ngoài đô thị thì dòng xe tiêu thụ 5,7L/100km. Đây là một con số đáng kinh ngạc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đối với Hyundai Elantra 2018 với mức tiêu hao nhiên liệu là 7,35 lít/100 km trên đường đô thị và 5,88 lít/100km trên đường cao tốc.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang và trang bị động cơ 4 xy-lanh, 1.4L tăng áp, đi kèm hộp số tự động 7 cấp cho phép Hyundai Elantra 2018 phiên bản Eco đạt mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất.

Honda City 1.5 L là mẫu xe nhỏ gọn hạng B được sản xuất bởi hãng xe ô tô Honda, Nhật Bản. Tiền thân của của nó vốn là mẫu xe hatchback 3 cửa Honda AA/FV/FA, được sản xuất từ năm 1981. Mẫu xe này cũng nằm trong danh sách những chiếc xe ngốn ít nhiên liệu nhất hiện nay.

Honda City chỉ mất 5,8 lít xăng/100 km đối với động cơ 1,5 L sản sinh công suất 118 mã lực và mô men xoắn 145 Nm. Đặc biệt, mẫu xe này được bán với giá khá rẻ, chỉ 599 triệu đồng. Mẫu xe trên khá phù hợp cho những đang sinh sống và làm việc ở thành phố vì vẻ ngoài khá sang trọng và bắt mắt.

(Theo Tổ quốc)

Hàng trăm người chen chúc đợi bấm biển số ngũ quý 9

Hàng trăm người chen chúc đợi bấm biển số ngũ quý 9

Từ sáng ngày 25/4, hàng trăm người dân xếp hàng, chen chúc nhau tại Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Sóc Trăng để chờ bấm biển số may mắn ngũ quý 9.