Mới đây, hãng xe Nissan đã chính thức công bố giá bán của mẫu Magnite sau hơn 1 tháng ra mắt tại Ấn Độ. Trước đó, khách hàng Ấn Độ mới chỉ được đặt hàng trước và chờ bàn giao xe vào tháng 12 hoặc tháng 1/2021.

Nissan Magnite có 4 phiên bản gồm XE, XL, XV và XV Premium. 

 

{keywords}
Nissan Magnite

So với giá bán dự kiến từ các phương tiện truyền thông trước khi ra mắt, Nissan Magnite rẻ hơn rất nhiều so với giá của đối thủ Kia Seltos-bán từ năm 2019 với giá 989.000 đến 1.734.000 rupee (khoảng từ 309 đến 543 triệu đồng).

Phiên bản rẻ nhất của Nissan Magnite là XE có giá 499.000 rupee (khoảng 157 triệu đồng), trang bị động cơ xăng 1.0L cùng hộp số sàn 5 cấp, không có lựa chọn số tự động. Riêng các bản XL, XV và XV Premium có tùy chọn động cơ tăng áp 1.0L với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT. 

So với phiên bản Kia Seltos đắt nhất giá 1.734.000 rupee (khoảng 543 triệu đồng), phiên bản đắt nhất của Nissan Magnite cũng chỉ có giá 935.000 rupee (khoảng 293 triệu đồng). Nissan Magnite trở thành xe rẻ nhất phân khúc SUV nhỏ ở Ấn Độ.

{keywords}
Nissan Magnite có ngoại hình bắt mắt không thua kém Kia Seltos

Nguyên nhân có giá bán rẻ hơn đối thủ là nhờ Nissan Magnite có chiều dài dưới 4m nhằm được hưởng chính sách hỗ trợ thuế tại Ấn Độ. Ngoại hình xe khá hiện đại và làm nổi bật nhờ các điểm nhấn từ lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu LED (ở bản thấp cấp dùng bóng halogen).

Về sức mạnh, động cơ xăng 1.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm. Động cơ xăng tăng áp 1.0L tạo ra công suất tối đa 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm.

{keywords}
Nissan Magnite bên cạnh giảm kích thước còn sử dụng động cơ dung tích nhỏ để tận dụng hỗ trợ thuế của Ấn Độ

Phía trong xe, nội thất của Nissan Magnite 2021 nổi bật ở bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Trong khi đó, phía sau vô lăng ba chấu là bảng đồng hồ màn hình màu 7 inch. Nissan cũng cung cấp một màn hình TPMS hiển thị tình trạng của áp suất lốp. Ngoài ra còn có hệ thống sạc điện thoại không dây cho bản cao cấp.

{keywords}
Nissan Magnite sở hữu nội thất không xịn sò nhưng dễ nhìn và dễ nâng cấp
{keywords}
Nissan Magnite có cốp sau khá rộng 

Nếu chưa hài lòng với những trang bị sẵn có cùng mức giá quá rẻ, khách hàng có thể mua thêm một số option bán riêng như điều hòa lọc không khí, đèn chào mừng, một số tính năng an toàn chủ động khác.

 Đình Quý (theo cautocarindia)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

SUV đô thị: Toyota Corolla Cross vượt Kia Seltos

SUV đô thị: Toyota Corolla Cross vượt Kia Seltos

Sự góp mặt của những tân binh như Kia Seltos và Toyota Corolla Cross đã khiến nhóm xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ (SUV đô thị) sôi động trở lại, đồng thời phá thế “độc tôn” của Hyundai Kona trong 2 năm liền.