{keywords}
 

Hãng xe Việt đầu tiên và duy nhất tại VMS 2019 - VinFast - đã tạo nhiều ấn tượng với khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khác với 14 hãng xe còn lại, không gian trưng bày của VinFast nằm ngoài trời với thiết kế riêng biệt, tạo thuận tiện cho người xem.

{keywords}

 

Tại sự kiện lớn nhất ngành sản xuất ôtô, VinFast mang đến 3 mẫu xe gồm sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu hatchback cỡ nhỏ Fadil. Tham gia sân chơi chung với nhiều tên tuổi lớn, VinFast lan toả thông điệp “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường ôtô trong nước và vươn ra quốc tế.

{keywords}

 

Ngay trong ngày khai mạc triển lãm, 3 dòng xe VinFast đều nhận tin vui từ Tổ chức đánh giá xe mới uy tín Asean Ncap. VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được trao chứng nhận an toàn 5 sao, trong khi Fadil đạt 4 sao. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng, đẳng cấp VinFast đã được các tổ chức uy tín quốc tế công nhận.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngoài không gian trưng bày rộng lớn cho 3 dòng xe chủ đạo với nhiều màu sắc độc đáo, hãng xe Việt còn mang đến các hoạt động trải nghiệm thú vị như mô phỏng đường đua F1, trải nghiệm nhà máy VinFast qua kính thực tế ảo…

{keywords}
 

Nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn đã được VinFast tổ chức thành công, thu hút sự chú ý lớn của các chuyên gia, người chơi xe cũng như khách mời. Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tham quan và trải nghiệm mẫu xe VinFast tại sự kiện khai mạc.

{keywords}
 

Trong ngày thứ 3 diễn ra triển lãm, VinFast lần đầu tiên giới thiệu Đại sứ thương hiệu - Diễn viên, Đạo diễn, Nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân trước đông đảo công chúng.

{keywords}
 

Tại sự kiện này, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã trao chìa khóa của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu cam Action Orange phiên bản đặc biệt cho Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.

{keywords}
 

Tham gia triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil.

{keywords}
 

Hãng cũng dành tặng những phần quà ưu đãi khi khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện.

{keywords}
 

Nhiều hành khách cho biết họ rất thích không gian nội thất hiện đại, khung gầm chắc chắn cùng cảm giác lái thú vị của những mẫu xe đầu tiên do người Việt chế tạo. Xe cỡ A của VinFast sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, công nghệ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

{keywords}
 

Một trong những điểm gây tò mò với khách hàng của VinFast chính là công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.

{keywords}
 

Nhiều khách tham quan nhận định, VinFast là gian hàng thu hút được sự quan tâm bậc nhất tại kỳ triển lãm lần này.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Sức hút đến từ thương hiệu Việt, tinh thần Việt Nam chính là chìa khóa đưa tên tuổi hãng xe đến gần hơn với khách hàng, góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế. Tháng 4/2020, cả thế giới cũng sẽ biết đến VinFast trong vai trò nhà tài trợ chính cho chặng đua F1 được tổ chức tại Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2019 sẽ còn diễn ra đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).

Minh Tuấn