Hình ảnh bé gái trên đường đi học, nhưng không đội mũ lại ngồi quay ngược lại phía sau đầy nguy hiểm.

Hình ảnh được bắt gặp trên đường phố sáng nay khiến người chứng kiến không khỏi hoảng hốt lo sợ, bởi nếu chỉ một khoảnh khắc bất cẩn thôi, đứa bé sẽ gặp nguy hiểm.

Khoác chiếc cặp với gương mặt rầu rĩ, điều mà ai cũng nhìn ra ở đây là người cha lại để con gái ngồi quay mặt về phía sau một cách đầy mạo hiểm trên xe máy. Không những vậy cô bé còn không hề đội mũ bảo hiểm.

{keywords}

Hình ảnh cô bé ngồi ngược trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Có người bình luận rằng họ đồng cảm với người cha trong trường hợp này vì con cái họ cũng rất bướng bỉnh và không nghe lời đặc biệt là khi vẫn còn ngái ngủ và lười đi học, chúng tìm đủ mọi lí do để chống đối và làm nũng bố mẹ.

Nhưng một số lại cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy những bức ảnh này.

"Nguy hiểm quá, phanh gấp một cái là ngã; ngồi như vậy mà bé không thấy chóng mặt và sợ là sao nhỉ ?; bé đang không hài lòng vì điều gì đó nhưng làm cha mẹ không dạy được thì phải dỗ con, để con như vậy nhỡ ngã thì sao".

Bên cạnh đó là rất nhiều lời trách cứ dành cho người cha vì không những để con ngồi quay lưng mà còn không đội mũ bảo hiểm cho cô bé. Chưa kể việc ngồi như vậy rất dễ chóng mặt, mất thăng bằng, sơ sẩy một chút là hậu quả sẽ rất khó lường.

Bức ảnh trên đang lan truyền nhanh trên Facebook với rất nhiều lượt chia sẻ lại như lời nhắc nhở các bậc phụ huynh không nên mạo hiểm với tính mạng của con cái như người cha này.

{keywords}

Chỉ một khoảnh khắc bất cẩn thôi là đứa bé sẽ bị đặt vào tình huống nguy hiểm. Nguồn ảnh: Otofun

(Theo Thời đại)